Site icon ADComputer

Kingston ra mắt thẻ nhớ quay phim 4K Ultra HD với tốc độ tốc độ đọc lên đến 300MB/giây

Đánh giá thẻ nhớ quay phim 4K Ultra HD Kingston Canvas React Plus 

Kingston vừa rồi ra mắt dòng thẻ nhớ SD Canvas React Plus 256GB cho camera quay phim chuyên nghiệp 4K/8K với tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh, lên tới 300MB/giây, đồng thời được trang bị khả năng bảo vệ cao, với dung lượng lưu trữ lên tới 256GB.

Thẻ SD Canvas React Plus của Kingston mang lại tốc độ cao được thiết kế để hoạt động với các camera chuyên nghiệp tiêu chuẩn ngành dành cho những nhà sáng tạo quay video 4K/8K và chụp ảnh độ phân giải cao.

Được thiết kế với các tiêu chuẩn UHS-II mới nhất và hạng tốc độ U3 và V90 hàng đầu, SD Canvas React Plus cho phép bạn chụp các bức ảnh liên tiếp với tốc độ ghi lên đến 260MB/giây1. Phát huy khả năng sáng tạo của bạn mà không gặp phải tốc độ chậm và bị rớt khung hình và đồng thời tối đa hóa quá trình làm việc và hiệu suất với Đầu đọc SD UHS-II MobileLite Plus đi kèm.

Với tốc độ đọc lên đến 300MB/giây1, tăng cường quá trình hậu kỳ của bạn và xử lý các khối lượng công việc nặng dễ dàng và đồng thời quay phim với chất lượng điện ảnh ở độ phân giải cao.

Với tốc độ truyền lên đến 300MB/giây1 và tốc độ ghi lên đến 260MB/giây1, thẻ này lý tưởng cho những nhà sáng tạo chuyên nghiệp. Quay video tốc độ cao 4K và 8K Ultra HD mà không bị rớt khung hình. Tăng tốc dòng công việc với tốc độ truyền nhanh sử dụng đầu đọc SD MobileLite Plus đi kèm.

ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như Laptopthiết bị mạngn hìnhHyperXbàn ghế gamelinh kiện máy tínhloa Blaster, phền mền diệt virusthiết bị lưu trữmáy tính đồng bộ minithiết bị phụ kiện.

Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000

Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
Google map: ADcomputer

Exit mobile version