Site icon ADComputer

Tai nghe không giới hạn sức mạnh – Kingston HyperX Cloud Flight

Tai nghe không dây Kingston HyperX Cloud Flight

HyperX Cloud Flight

Vài năm trước, tai nghe thể thao điện tử vẫn là một khái niệm tương đối xa lạ đối với người tiêu dùng, nhưng khi ngày càng nhiều trò chơi thể thao điện tử trở nên nóng hổi và chính thức trong một hoặc hai năm qua.

Tai nghe thể thao điện tử đã dần xuất hiện. Trong mắt công chúng, nhiều người chơi đã bắt đầu mua tai nghe thể thao điện tử của riêng họ.

Và HyperX Cloud Flight là chiếc tai nghe hoàn hảo cho game thủ.

Màu sắc đen – trắng là 2 màu được hãng thiết kế cho chiếc tai nghe Cloud Flight. Những mẫu khác được thiết kế theo phong cách màu đỏ và đen.

Phong cách màu đen nhìn chung sẽ trông ngầu hơn, và bây giờ trang trí màu đỏ nền trắng này khiến ta có một cảm giác khoa học và công nghệ thuộc về những người trẻ tuổi.

So với nội dung tiếng Anh đầy đủ của phiên bản trước của hộp , bao bì màu trắng này có nội dung tiếng Anh đầy đủ ở mặt trước.

Có một phần giới thiệu sản phẩm đa ngôn ngữ ở mặt sau, chắc chắn là một cải tiến.

Mặt bên của hộp Cloud Flight có liên quan đến esports và logo của đội.

Phía trên cùng của hộp có một móc treo được thiết kế riêng biệt, và logo HyperX được khắc rất ấn tượng.

Ngoài ra, HyperX luôn áp dụng thiết kế bao bì kép bên trong và bên ngoài. Tháo hộp bên ngoài để mở hộp bên trong này. Hộp bên trong có thiết kế bảo vệ cố định bằng một tấm nhựa.

Thẻ sản phẩm HyperX, thẻ bảo hành và hướng dẫn sử dụng được đặt phía trên tấm nhựa.

Bộ thu không dây của tai nghe HyperX Cloud Flight được đặt ở trung tâm của gói, sử dụng chuẩn truyền Bluetooth 2.4G.

Đúng là tốc độ truyền chậm hơn tín hiệu 5.0G, nhưng 2.4G có nghĩa là nhiễu tín hiệu ít hơn và truyền tín hiệu mạnh hơn. có khả năng.

Nhãn dán màu đỏ bắt mắt bên cạnh nó nhắc nhở cách tải xuống phần mềm kiểm soát NGenuity của HyperX.

Ở phía bên phải của tai nghe là một khe để cài đặt tai nghe Cloud Flight có thể tháo rời.

Một số clip nhỏ được phân phối ở cả hai bên của khe để ngăn các phụ kiện đó dịch chuyển trong quá trình vận chuyển.

Sau đó, bạn có thể tìm thấy hai cáp âm thanh sạc và hai chiều dưới đỉnh tai nghe. Tay nghề và kết cấu của cáp cũng rất tốt.

Cả hai bên tai đều có logo HX riêng, có đèn LED phát sáng bên trong và công tắc tai nghe được tích hợp vào bên tai trái.

Vỏ của nút bịt tai của Cloud Flight về cơ bản là một quá trình lớp sử dụng các vật liệu giống như da và dấu vân tay có thể vô tình bị vấy bẩn, nhưng thiết kế và điều khiển kiểu dáng tổng thể vẫn rất tốt.

Trước hết, tôi cũng đã đề cập rằng vị trí của nút bịt tai có phạm vi di chuyển lớn và các chùm đầu có thể thu vào sẽ không gây áp lực lên tai.

Nếu bạn quá lười để tháo nó ra khi không sử dụng, bạn cũng có thể xoay trực tiếp vị trí của nút bịt tai và chỉ cần treo nó trên cổ.

Vì vỏ của Sky Arrow về cơ bản không có các thành phần kim loại, nó rất nhẹ và sẽ không gây khó chịu.

Một điểm hay nữa là tôi có thể tự điều chỉnh vị trí của tai nghe Cloud Flight. Trong quá trình sử dụng, tôi thấy rằng tai nghe chỉ có thể ghi âm giọng nói của người đeo.

Nếu người bên cạnh anh ta cách xa hơn hai mét, anh ta khó có thể ghi lại bất kỳ giọng nói nào.

Đây là một thiết kế khá tốt cho những người chơi đang theo đuổi chất lượng giọng nói trong trò chơi.

HyperX Cloud Flight

Tất nhiên, chất lượng âm thanh thực tế vẫn cần phải nói đến. Vì Flight là tai nghe chơi game có “thể thao điện tử”, nên chắc chắn không thể nghe nhạc và âm nhạc một mình. Thật khó để cạnh tranh với những tai nghe âm thanh HI-FI đó.

Nếu bạn phải mô tả nó. Nếu bạn muốn, hiệu suất tốt nhất của Cloud Flight nên là tần số trung bình.

Hiệu suất tần số thấp có thể yếu hơn một chút đối với những người đam mê âm thanh và video, nhưng điều này là hoàn toàn dễ hiểu.

Bởi vì tai nghe phụ thuộc vào tần số trung bình và tần số cao tuyệt vời của nó. Trong quá trình này, việc phân tích tiếng bước chân và ngôn ngữ văn minh là tốt hơn và cá nhân tôi cảm thấy rằng trường âm thanh của mình rất lớn.

Điều này cũng cho phép người chơi có được định vị âm thanh tốt hơn trong các trò chơi FPS.

Mặc dù thị trường hiện tại cho tất cả các loại thiết bị ngoại vi thể thao điện tử đang mở rộng hơn nữa, có vẻ như hiện tại không có nhiều tai nghe thể thao điện tử cao cấp có sẵn.

Chức năng và thời lượng pin gần 30 giờ là điểm cộng hoàn toàn không thể đánh bại. Sky Arrow là tai nghe chơi game không dây đầu tiên thuộc HyperX.

Với sức mạnh và khả năng cạnh tranh cơ bản, đây chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

ADcomputer là nhà cung cấp sản phẩm HyperX chính hãng giá rẻ nhất thị trường như Cloud EarBudsCloud Stinger CoreCloud II,Cloud Alpha SCloud RevolverCloud Orbit.

_ Tham gia group Cộng Đồng Game – Gear Thanh Trì: Tại đây
_ Like/follow fanpage ADcomputer :https://www.facebook.com/adcomputer.vn/
ADcomputer chúc các bạn một ngày vui vẻ

 

Exit mobile version