Site icon ADComputer

Tai nghe Kingston HyperX Cloud 2 Red

Giới thiệu tai nghe HyperX Cloud 2

Với soundcard kết nối USB bán kèm, người dùng có thể trải nghiệm game, xem phim với hiệu ứng âm thanh 7.1 và ứng dụng thoại với mic có thể tháo rời.

HyperX, một bộ phận thuộc Kingston Technology vừa qua đã giới thiệu tai nghe HyperX Cloud 2, bản nâng cấp của HyperX Cloud trước đây.

Tai nghe Kingston HyperX Cloud 2 Red

HyperX Cloud 2 được trang bị bộ điều khiển âm thanh mới với khả năng tạo ra hiệu ứng âm thanh giả lập 7.1, bổ sung thêm vào những tính năng và ưu điểm đã có trên phiên bản tai nghe HyperX Cloud đời đầu.

Được thiết kế bởi các kỹ sư âm thanh của HyperX, bộ điều khiển âm thanh đèn nền LED cho hiệu ứng âm thanh giả lập phần cứng 7.1 (không đòi hỏi driver) mic có thể tháo rời đi kèm trong hộp sản phẩm.

Game thủ có thể bật/tắt chế độ âm thanh giả lập 7.1 chỉ với một nút bấm để kích hoạt loạt loa ảo và tăng trải nghiệm âm thanh khi chơi game, xem phim hành động.

Bộ điều khiển đi kèm HyperX Cloud 2 được tích hợp cổng USB giúp kết nối với cả PC lẫn Mac để khuếch đại âm thanh cũng như giọng nói.

Bên cạnh đó, cổng 3.5mm truyền thống được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng cho PS4 và Xbox One hay bất kỳ thiết bị giải trí nào khác.

Microphone đi kèm HyperX Cloud 2 được cải tiến với tính năng lọc nhiễu, tự động loại bỏ các tiếng vang khi sử dụng thông qua soundcard USB.

Được chứng nhận bởi TeamSpeak và tối ưu hóa bởi Skype, HyperX Cloud II cho chất giọng, âm thanh trong game trong hơn và giảm được âm nhiễu.

Bên cạnh pad da, tai nghe cũng được tặng kèm một đôi pad bông mềm mại giúp trải nghiệm đeo nhiều giờ thoải mái hơn.

ADcomputer là nhà cung cấp sản phẩm HyperX chính hãng giá rẻ nhất thị trường như Cloud EarBudsCloud Stinger CoreCloud II,Cloud Alpha SCloud RevolverCloud Orbit,

_ Tham gia group Cộng Đồng Game – Gear Thanh Trì: Tại đây
_ Like/follow fanpage ADcomputer :https://www.facebook.com/adcomputer.vn/

Exit mobile version