Site icon ADComputer

Nhà vô địch Fortnite Kyle 16 tuổi rinh giải thưởng 3 triệu USD

Chúc mừng nhà vô địch Fortnite Kyle 16 tuổi rinh giải thưởng 3 triệu USD

Fortnite Kyle

5 giây dành cho quảng cáo :>

Công ty ADcomputer chuyên cung cấp thiết bị IT hàng đầu VN rất mong các bạn ủng hộ chúng tôi ạ,chúc các bạn có một ngày vui vẻ!!!

 

Sau 6 trận đấu căng thẳng tại nhà thi đấu Arthur Ashe, New York, chàng trai 16 tuổi Fortnite Kyle “Bugha” Giersdorf đã giành ngôi quán quân. Anh đem về một tấm séc trị giá 3 triệu USD.

Chàng trai tuổi teen Fortnite Kyle trở thành triệu phú “chỉ sau 1 đêm”

Tuy nhiên sẽ thật không công bằng khi nói Kyle “Bugha” Giersdorf nghiễm nhiên trở thành triệu phú chỉ sau một đêm. Bạn phải đánh bại hàng triệu người chơi khác, phải luyện tập liên tục và thi đấu ở đẳng cấp cao trong một khoảng thời gian dài mới có thể trở thành nhà vô địch Fortnite thế giới. Theo đó, sau 6 ván đấu, Kyle “Bugha” Giersdorf sở hữu số điểm vượt trội so với đối thủ là 59 điểm, hơn vị trí Á quân tới 26 điểm. Ngoài ra, Bugha còn trở thành nhà vô địch thế giới đầu tiên thể thức solo của bộ môn thể thao điện tử này.

Kyle @Bugha Giersdorf, 16, is your #FortniteWorldCup singles champion and walks away with $3 million in a wire-to-wire dominant victory. pic.twitter.com/OZzMNNuo3R

— ESPN Esports (@ESPN_Esports) July 28, 2019

Chia sẻ về số tiền khổng lồ, Bugha cho biết: “Bây giờ, em chỉ muốn một cái bàn mới để có thể trưng bày chiếc cúp vô địch này”. Ngoài ra, số tiền còn lại, chàng trai trẻ 16 tuổi sẽ dành để tiết kiệm. Chắc chắn, đây là một chức vô địch đầy ý nghĩa với Bugha và số tiền anh kiếm được có thể khiến bất kì bạn bè cùng trang lứa phải choáng ngợp.

Fortnite Kyle

Trong khi đó, cặp đôi của đội hình Cooler Esports là Nyhrox và aqua đã trở thành nhà vô địch thế giới ở thể thức duos. Qua đó, 2 người cũng nhận được số tiền 3 triệu USD.

Vòng chung kết thế giới Fortnite World Cup chỉ diễn ra với 6 ván đấu trong một ngày ở mỗi thể thức. Dẫu vậy, số tiền thưởng được Epic Games tài trợ vô cùng ấn tượng. Thậm chí, người về cuối cũng nhận được 50 nghìn USD.

(Tổng hợp)

Hẹn sớm gặp lại các bạn ở trang chủ của ADcomputer

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version