Site icon ADComputer

Số like trên Instagram sắp bị xóa bỏ, đã áp dụng ở một số quốc gia 2020

Số like trên Instagram sắp bị xóa bỏ

Để mang đến trải nghiệm mạng xã hội tích cực hơn. Số like trên Instagram sắp bị xóa bỏ bớt những chiêu trò câu like, câu view thì Instagram đã tiếp tục thử nghiệm ẩn số lượt like trên ảnh ở 6 quốc gia nữa. Hôm nay, họ đã đưa ra thông báo trên qua tài khoản Twitter. Danh sách những nước bị “giấu like” mới bao gồm Úc, Brazil, Ireland, Ý, Nhật Bản và New Zealand.

We’re currently running a test that hides the total number of likes and video views for some people in the following countries:

Australia
Brazil
Canada
Ireland
Italy
Japan
New Zealand pic.twitter.com/2OdzpIUBka

— Instagram (@instagram) July 17, 2019

Số like trên Instagram sắp bị xóa bỏ

5 giây dành cho quảng cáo :>

Công ty ADcomputer chuyên cung cấp thiết bị IT hàng đầu VN rất mong các bạn ủng hộ chúng tôi ạ,chúc các bạn có một ngày vui vẻ!!!

“Chúng tôi muốn những người theo dõi bạn tập trung hơn vào những tấm hình và video bạn chia sẻ, chứ không phải là xem chúng được bao nhiêu like. Bạn vẫn có thể xem được số like của mình bằng cách nhấn vào danh sách những người đã thích, nhưng bạn bè của bạn thì không,” trích tuyên bố của Instagram.

Ngoài ra, trong một động thái khác, Instagram đang tiếp tục cho thấy nỗ lực của mình trong việc tăng cường chính sách kiểm duyệt. Theo đó, mạng xã hội này sẽ phát đi một cảnh báo với người dùng rằng, tài khoản Instagram của họ sẽ bị xóa nếu còn vi phạm các điều khoản một lần nữa.

Today we’re updating our account disable policy and introducing a new notification system for accounts at risk of being disabled. Learn more: https://t.co/eiRu9hG6kn pic.twitter.com/zf8TLQfWgK

— Instagram (@instagram) July 18, 2019

Vài năm trở lại đây, mạng xã hội này đã chứng minh rằng họ sẵn sàng thay đổi bằng cách luôn đưa ra những tính năng mới để giúp tạo nên một môi trường lành mạnh hơn. Đầu tháng này, Instagram đã “trình làng” một công cụ thông minh sẽ tự động ẩn các bài viết tiêu cực và cho người đăng cơ hội để sửa chữa nội dung. Ngoài ra, họ cũng mới thêm tính năng “Giới hạn” cho phép nạn nhân của các hành vi bắt nạt ảo ẩn những bình luận ác ý mà không để cho người gửi biết.

Hẹn sớm gặp lại các bạn ở trang chủ của ADcomputer

 

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version