Site icon ADComputer

Máy tính mini Intel NUC7I5BNH/ Core i5/ Dos

Máy tính mini Intel NUC7I5BNH

Máy tính mini Intel NUC7I5BNH được xây dựng với bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 7. Vì vậy Intel NUC giúp mang lại trải nghiệm các bộ phim yêu thích và âm nhạc bạn yêu thích, hoặc chạy phân tích dữ liệu. Với 2 microphone phía trước, bạn có thể tận dụng đầy đủ các lợi thế của Windows 10 và Cortana. Đồ hoạ của Intel Iris Plus chuyển đổi trải nghiệm xem bằng video 4K Ultra HD và phát lại nội dung cao cấp, cho phép những cách mới để thưởng thức những bộ phim bom tấn mới nhất của Hollywood. Bộ nhớ RAM mở rộng tối đa 32 GB DDR4 cho phép bạn tăng hiệu suất một cách dễ dàng. Ngoài ra máy còn có một vị trí ổ đĩa 2.5 “cho ổ SSD hoặc HDD với tối đa 2 TB dung lượng lưu trữ.

Tính năng nổi bật của máy tính mini Intel NUC7I5BNH

Lên cấu hình cho riêng bạn
Nhỏ, nhưng mạnh mẽ
Sẵn sàng giải trí

Lên cấu hình cho riêng bạn

Một bộ Mini PC có thể tùy chỉnh với sức mạnh của một máy tính để bàn. Tùy chọn RAM, bộ nhớ và hệ điều hành để xây dựng máy tính bạn muốn. NUC7i5BNH có một ổ đĩa 2.5 “cho SSD hoặc HDD với tối đa 2 TB dung lượng lưu trữ để bạn lưu trữ dữ liệu thoải mái. Ngoài ra còn có bộ nhớ RAM lên đến 32 GB để bạn có thể tăng hiệu suất một cách dễ dàng.

Nhỏ, nhưng mạnh mẽ

Với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 mới nhất, sản phẩm là sự lựa chọn hợp lý hàng đầu của người tiêu dùng với cấu hình tốt và thiết kế nhỏ gọn. Cho dù bạn muốn bảo mật dữ liệu của máy, hay thưởng thức chương trình giải trí 4K, hoặc tận hưởng trải nghiệm chơi game giải trí, NUC Intel là sản phẩm dành cho bạn.

Sẵn sàng giải trí

Đồ hoạ của Intel Iris Plus chuyển đổi trải nghiệm xem bằng video 4K Ultra HD và phát lại nội dung cao cấp, mang lại trải nghiệm mới để thưởng thức những bộ phim bom tấn mới nhất của Hollywood.

Máy tính mini Intel NUC7I5BNH hiệu năng mạnh mẽ, kiểu dáng nhỏ gọn bạn có thể đặt ở bất cứ đâu trong phòng khách hay phòng làm việc để tận hưởng trải nghiệm tốt nhất mà sản phẩm mang lại.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Sản phẩm Máy tính mini
Tên Hãng Intel
Model NUC7I5BNH
Bộ VXL Core i5 – 7260U
Chipset Chưa cập nhật
Cạc đồ họa VGA onboard, Intel Iris Plus Graphics 650
Bộ nhớ Option / DDR4-2133SODIMM 0 MB (installed) / 32 GB (max) Dual channel
Ổ cứng Option / SATA 6GB/s 2.5″”  & M2 SSD Card – Micro SDXC slot with UHS-I
Kết nối mạng Gigabit LAN + Wifi
Ổ quang Không có
Phụ kiện Option
Cổng giao tiếp SB 3.0 x4, USB 2.0 x2 , 1 x HDMI 2.0
Hệ điều hành Dos
Kiểu dáng case siêu nhỏ
Kích thước 115x111x51mm

Bạn có thể mua Máy tính Intel NUC NUC8i7HVK chính hãng chất lượng và uy tín ở đâu?

  • Hãy mau mau qua công ty ADCOMPUTER của chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm kĩ hơn. Chúng tôi sẽ khiến bạn không bao giờ thất vọng về sự lựa chọn tin cậy vào công ty chúng tôi.Và đặc biệt hơn khi bạn không cần lo lắng về giá của sản phẩm.

>>> Ngoài ra , có thể tham khảo 1 số loại bộ máy tính văn phòng để bàn mini Intel NUC khác của chúng tôi qua link bên dưới,….. toàn bộ sản phẩm đều chính hãng,uy tín và đội ngũ ship hàng chuyên nghiệp sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng về công ty chúng tôi.

  • Hoặc bạn có thể truy cập vào ADcomputer để tham khảo những mẫu mã mới nhất.
  • Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng công ty ADcomputer chúng tôi!!!
Exit mobile version