Site icon ADComputer

Dấu Hiệu Nhận Biết Apple Airpods 1, Airpods 2

Bài Viết Này ADCOMPUTER  chia sẻ cho anh em chủ yếu ( khó nhân biết khi nhìn bên ngoài )về Airpods 2 và Airpod thế hệ đầu.:Có mấy loại, chức năng và so sánh.

VỀ TÍNH NĂNG

Về thế hệ thứ 2, Apple bán ra hai phiên bản là hộp sạc có dây và không dây. Đây chỉ là sự khác biệt nằm ở hộp sạc, ở tai nghe thì cấu hình phần cứng hoàn toàn giống nhau ở cả hai bản. Cả hai vẫn sẽ được trang bị con chip H1 mới giúp tăng khả năng kết nối, thời lượng pin và giúp người dùng có thể sử dụng “Hey Siri” mà không cần phải tương tác vật lý với tai nghe.

Về ngoại hình và các đóng hộp,Airpods 2 sạc dây giống hoàn toàn Airpods 1. Điều này có nghĩa là nếu anh em mua phiên bản này thì cần phải check IMEI thiết bị để đề phòng trường hợp mua bán nhầm phiên bản. Trong khi đó so với bản sạc dây, phiên bản sạc không dây có ngoại một đèn báo trạng thái nằm bên ngoài và hình ảnh thể hiện trên hộp sản phẩm không có hình cáp Lightning. Một điểm khác biệt nữa là phần bản lề kim loại của phiên bản sạc Qi hoàn thiện dạng phay xước, trong khi bản sạc dây thì vẫn là dạng bóng như thế hệ cũ.

Bản sạc không dây tương thích với tất cả các sạc không dây theo tiêu chuẩn Qi.

VỀ PHÂN BIỆT VỎ HỘP

Mặt trước hoàn toàn không có sự khác biệt giữa 3 phiên bản.

Mặt sau 2 phiên bản Airpods 1 và Airpods 2 Sạc thông qua cổng Lightning. Airpods 2 sạc không dây  có thêm dòng chữ with Wireless Charging Case

Model hoàn toàn khác nhau ở 3 phiên bản. Điểm phân biệt quan trọng.

Ở phiên bản Airpods 2 sạc không dây có them dòng chữ Wireless Charging Case

TỔNG KẾT

Nếu đang sử dụng Airpod thế hệ đầu, thiết nghĩ đây sẽ là một sự nâng cấp đầy thực dụng và cần thiết. Tăng khả năng kết nối và thời lượng sử dụng sẽ nâng cao đáng kể trải nghiệm người dùng.

Trên đây là bài chia sẻ của ADCOMPUTER giúp các bạn nhận biết phân biệt sản phẩm . Hiện tại ADCOMPUTER sắp ra mắt dòng sản phẩm KingSound về hiệu năng cũng như kiểu dáng vô cùng đẹp tối ưu cho mọi phân khúc

Để  biết thêm chi tiết các bạn nhanh chóng truy cập website  adcomputer.vn hoặc hotline 0793850000 để được tư vấn trực tiếp.

Exit mobile version