Site icon ADComputer

Hướng dẫn cách xem Facebook biết được bao nhiêu điều thầm kín về bạn

Hướng dẫn cách xem Facebook biết được bao nhiêu điều thầm kín về bạn

Facebook biết về bạn nhiều hơn bạn nghĩ đấy. Có những thông tin Facebook thu thập được sẽ hiển thị rõ cho bạn thấy ngay khi đăng nhập, nhưng bên cạnh đó cũng có những thông tin mà bạn phải “mày mò” tìm tòi một tí thì mới có thể thấy được.

Nếu các bạn đang cảm thấy lo lắng không biết Facebook đã thu thập được những thông tin gì về mình, liệu nó có lưu lại những thông tin gì nhạy cảm mà bạn từng làm trong quá khứ hay không, tất cả đều sẽ được giải đáp thông qua vài bước đơn giản sau đây.

Bước 1: Đăng nhập Facebook trên Chrome, sau đó click vào icon mũi tên rồi chọn Cài đặt & quyền riêng tư.

Hướng dẫn cách xem Facebook biết được bao nhiêu điều thầm kín về bạn

Bước 2: Chọn Cài đặt.

Bước 3: Ở phía bên trái, bạn chọn mục Thông tin của bạn trên Facebook. Sau đó ở bên phải tại mục Truy cập thông tin của bạn, chọn Xem.

Bước 4: Tại đây, Facebook sẽ liệt kê các thông tin mà nó thu thập được theo từng mục. Bạn bấm vào từng mục sẽ thầy Facebook hiển thị link để bạn có thể click vào xem chi tiết.

Bước 5: Tiếp theo bạn kéo xuống mục Thông tin về bạn. Đây sẽ là nơi mà bạn kiếm thấy nhiều thông tin cá nhân của bạn hơn. Tại đây, bạn cũng sẽ bấm vào từng mục để hiển thị link chi tiết.

ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như Laptopthiết bị mạngn hìnhHyperXbàn ghế gamelinh kiện máy tínhloa Blaster, phền mền diệt virusthiết bị lưu trữmáy tính đồng bộ minithiết bị phụ kiện.

Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000

Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
Google map: ADcomputer

Exit mobile version