Site icon ADComputer

8 sản phẩm Apple dự đoán có thể ra mắt vào năm nay 2020

8 sản phẩm Apple dự đoán có thể ra mắt vào năm nay 2020

Các sản phẩm của Apple luôn tạo ra sức hút lớn với người dùng. Với Apple 2020 này, “nhà táo khuyết” có thể sẽ ra mắt 8 sản phẩm dưới đây, cùng ADcomputer tìm hiểu nhé!

iPhone SE 2/ iPhone 9

 

Theo báo cáo từ các nhà phân tích, Apple 2020 đang phát triển một chiếc iPhone mới có thiết kế tương tự iPhone 8, với màn hình LCD 4,7 inch, Touch ID, phím Home cùng bộ xử lý A13 mạnh mẽ. Sản phẩm được đồn đoán mang tên iPhone SE 2 hoặc iPhone 9, với mục đích khuyến khích người đang sử dụng iPhone 6/ 6 Plus nâng cấp thiết bị. Dự đoán giá khởi điểm là 399 USD cho bản 64 GB.

Apple iPhone 12

 

Ngoài iPhone SE 2 / iPhone 9, Apple cũng có khả năng sẽ giới thiệu 4 mẫu iPhone 12 trong năm nay. Chúng đều hỗ trợ công nghệ 5G, sử dụng chip A14 được sản xuất với tiến trình 5 nm, giúp thiết bị tiết kiệm điện và nhanh hơn. Cả 4 mẫu iPhone 12 dự kiến sẽ được phát hành vào mùa thu 2020.

Apple Watch Series 6

 

Apple Watch mới có lẽ sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Apple sẽ nâng cấp chuẩn chống nước của Watch Series 6, giúp thiết bị có thể chịu được áp suất cao trong các hoạt động thể thao dưới nước như lướt ván và lặn.

iPad Pro

 

Một số tin tức cho thấy Apple đang thử nghiệm màn hình mini LED trên mẫu iPad Pro mới. Ngoài sức mạnh vượt trội, nó được bổ sung thêm Face ID cùng Apple Pencil thế hệ 2. Theo các thông tin từ Onleaks, nó sẽ có 3 ống kính chụp ảnh giống iPhone 11. Sản phẩm này khả năng ra mắt vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

MacBook Air và MacBook Pro

 

9to5mac cho biết, có thể Macbook Pro 13 inch (hoặc 14 inch mới) sẽ áp dụng thiết kế tản nhiệt mới đã áp dụng trên Macbook Pro 16 inch. Điều này sẽ hỗ trợ dòng MacBook mới có thể chạy Pro Mode, giúp tăng cường hiệu năng sử dụng. Cũng có khả năng MacBook Pro 16 inch sẽ sử dụng công nghệ màn hình mini LED vào cuối năm 2020. Hiện tại, chúng ta chưa có thông tin về ngày phát hành dòng sản phẩm này.

iMac và Mac Mini

 

Nếu như phần cứng của iMac vẫn được nâng cấp hàng năm, thì thiết kế của nó từ năm 2012 đến nay không hề thay đổi. Tương tự, Mac Mini cũng đã dừng nâng cấp từ 2018. Chúng ta có thể mong đợi một sự khác biệt của iMac và Mac Mini trong năm nay.

Apple AirTags

 

Cuối tháng 10 năm ngoái, nhiều trang tin cho biết Apple đang phát triển một sản phẩm mới mang tên AirTags. Đây là một một thiết bị định vị Bluetooth. Nó sẽ được sử dụng để gắn vào các vật dụng dễ mất như khóa, ví và cho phép người dùng sử dụng iPhone theo dõi chúng qua ứng dụng Find my iPhone. Những dấu hiệu về AirTags của Apple xuất hiện trên iOS 13 trong nhiều tháng nay cho thấy thời gian công bố có thể là vào năm 2020.

HomePod giá rẻ

 

Theo Macworld, bản nâng cấp của HomePod sẽ xuất hiện trong năm nay, nhưng cũng có thể là phiên bản rút gọn với mức giá hấp dẫn hơn, cho phép Apple cạnh tranh cùng các đối thủ như Google và Amazon.

Phần mềm mới

 

Vào tháng 6 hàng năm, chúng ta vẫn thấy Apple giới thiệu sản phẩm phần mềm mới của họ trong Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu. Trong năm nay, Apple sẽ cho ra mắt các phiên bản mới nhất của các hệ điều hành. Chúng có lẽ sẽ có tên là iOS 14, iPadOS 14, watchOS 7, tvOS 14 và macOS 10.16. Dự kiến các bản cập nhật này sẽ tập trung vào cải thiện tính ổn định khi sử dụng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version