Site icon ADComputer

Bàn phím B.Friend GK3 – Điểm nhấn mới đầy màu sắc

B Friend GK3 – Adcomputer

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm bàn phím với nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Ở phân khúc tầm trung nổi bật lên có sản phẩm bàn phím đến từ thương hiệu B.Friend được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty CP dịch vụ máy văn phòng A&D (ADcomputer).

Ấn tượng trong số đó là dòng sản phẩm Bàn phím giả cơ B.Friend GK3 – Sản phẩm hứa hẹn đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, đặc biệt là game thủ

B Friend GK3 – Adcomputer

Vỏ hộp được làm bằng bìa cứng, vuông vắn, được in hình ảnh và thông số rõ ràng trên cả hai mặt. Các thông số và đặc điểm nổi bật của sản phẩm cũng thể hiện rõ trên vỏ hộp. Điều này sẽ giúp cho khách hàng cảm nhận sự cẩn thận, tinh tế và chuyên nghiệp của B.Friend ngay từ cái nhìn đầu tiên.

B Friend GK3 – Adcomputer

Sản phẩm bên trong mang phong cách thiết kế mới, vuông vắn, tối giản để đem lại cảm giác trung thực nhất khi sử dụng sản phẩm. B.Friend đã rất tinh tế tập trung vào chất lượng và sự thoải mái khi sử dụng hơn là sự rườm rà, rối mắt. Thiết kế này còn có một lợi thế lớn khi vệ sinh bàn phím sau này.

Điểm nhấn là viền LED chạy xung quanh bàn phím tạo sự nổi bật. Bàn phím có LED nền 7 màu, có thể tùy chỉnh thay đổi màu sắc và độ sáng tối.

B Friend GK3 – Adcomputer

Nét chữ được khắc lazer in đậm bên trên bề mặt nút, đảm bảo không bị bay chữ trong thời gian dài sử dụng.

B Friend GK3 – Adcomputer

B.Friend GK3 sẽ đem lại cảm giác cực kì thoải mái giúp người dùng cảm nhận rõ ràng nhất độ nảy từng lần nhấn phím. Hơn nữa với thiết kế mặt bàn phím dạng dốc và bằng phẳng, nút bấm được làm lồi lên trên bề mặt là cách xử lý chống tràn nước hiệu quả và an toàn nhất.  Ngoài ra độ dày của bàn phím được thiết kế giảm tối đa, giúp người chơi không bị với và mỏi tay trong quá trình sử dụng.

B Friend GK3 – Adcomputer

Sản phẩm có 3 màu chính Đen, Xanh, Đỏ. Khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn cho mình một màu sắc mình thấy ưng ý nhất.

B Friend GK3 – Adcomputer

Thông số chi tiết sản phẩm:

Thiết kế giả cơ (Hybrid Mechancial Key Switch)

Giao tiếp USB 2.0

Số lượng phím : 104

Dây  dài 1.6 m

26 phím Anti ghosting. Có thể tự chuyển đổi 7 màu.

Độ bền 20 triệu lần click

trọng lượng 1,1kg

Hỗ trợ: Window XP/Vista/7/8&Above

Exit mobile version