Site icon ADComputer

Các sản phẩm Gaming Gear mới ra mắt tại CES 2019

Xin chào bạn đọc và quý khách hàng, được tổ chức hàng năm tại Las Vegas, CES 2019 luôn là một sự kiện tâm điểm của công nghệ, các thương hiệu lớn luôn tập trung về đây để giới thiệu những sản phẩm mới sẽ được bán trong năm 2019. ADCOMPUTER xin mời bạn đọc cùng điểm qua những sản phẩm thuộc lĩnh vực GAMING GEAR tại sự kiện này trong bài viết dưới đây.

 

CES 2019 : KINGSTON HYPERX GÂY CHÚ Ý VỚI SỰ HỢP TÁC ĐẦY BẤT NGỜ MANG TẦM VÓC ĐẲNG CẤP

 

? Kingston HyperX Cloud Orbits, sự đột phá đầy tính bất ngờ

 

Kingston HyperX Cloud Orbit

Tiếp nối cho sự thành công của năm 2018 về mảng Tai Nghe GamingKingston HyperX năm nay đã có một bước đi đột phá và đầy bất ngờ khi cho ra mắt một chiếc tai nghe tầm vóc FLAG SHIP với sự kết hợp với hãng Audeze nổi tiếng của Mĩ

 

Audeze là một thương hiệu không còn xa lạ với các tín đồ yêu âm nhạc (Adiophile) với những chiếc tai nghe đắt đỏ dành riêng cho nhu cầu này. Chiếc tai nghe đầu bảng của Audeze là LCD-4 có giá lên tới 4000$ tương đương gần100 triệu VND.

 

Chiếc tai nghe mới được đặt tên Kingston HyperX Cloud Orbit, được Audeze đưa vào màng loa Planar Magnetic lừng danh với kích cỡ lên tới 100m thay vì 50mm như ở các màng loa thông thường. Với cách thức xử lý âm thanh khác biệt, màng loa này sẽ cung cấp cho Orbit một chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc, tăng đều cá dải âm, nhấn vào từng chi tiết nhỏ nhất của mọi chuyển động trong game, âm trường cũng sẽ tăng lên rất nhiều.

 

Cloud Orbit sẽ mang lại chất lượng trải nghiệm âm thanh vòm 7.1 chân thực hơn 

Chiếc Orbit S là phiên bản cao cấp hơn, sẽ được trang bị thêm tính năng Cảm Biến Chuyển Động của đầu người dùng, đem tới trải nghiệm âm thanh vòm 7.1 chân thực và sống động hơn. Công nghệ thực tế đã được Audeze đưa vào chiếc tai nghe Gaming mang tên Mobius của họ và được cộng đồng đánh giá rất cao. Sự kết hợp với Kingston HyperX sẽ thổi một làn gió mới vào trải nghiệm chơi game và nghe nhạc. Orbit sẽ được bán với giá khoảng 7 triệu đồng, trong khi đó Orbit S là gần 8 triệu đồng.

 

? Kingston HyperX Cloud Mix – chiếc tai nghe không dây tiện dụng

Kingston HyperX Cloud Mix 

Sự ra mắt của Orbit đã chiếm trọn sự quan tâm của những game thủ và người dùng công nghệ, bên cạnh đó hãng cũng không quên đưa vào những chiếc tai nghe ở phân khúc phổ thông, đem lại sự phong phú cho người dùng. Đó chính là Cloud Alpha phiên bản Tím, và chiếc Cloud Mix hoàn toàn mới, có thể xử lý âm thanh chuẩn Hi-Res Audio và tính năng Bluetooth tiện dụng. Cloud Mix sẽ được bán với giá 200$ tương đương hơn 4 triệu VND

? Kingston HyperX PulseFire Raid – Thay đổi vì người dùng

Kingston HyperX PulseFire Raird

Ngoài ra Kingston HyperX cũng đưa vào một mẫu chuột chơi game mới mang tên HyperX Pulsefire Raid với thiết kế công thái học quen thuộc. Nhìn vào thiết kế sẽ dễ dàng nhận thấy hãng đã lắng nghe ý kiến góp ý từ người dùng, đem về khả năng cầm nắm tốt hơn dòng Pulsefire FPS và Surge trước đây. Chuột sẽ vẫn được sử dụng mắt cảm biến cao cấp nhất thế giới hiện tại là Pixart S3389 với 450ips và 16000 DPI.

 

CES 2019 : CORSAIR VỚI NỖ LỰC HOÀN THIỆN MẢNG CHUỘT GAMING 

 

 

Đến với sự kiện CES 2019, Corsair đem tới đây 3 mẫu chuột chơi game cùng một lúc, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây

 

? Corsair M65 Rgb Elite

Corsair M65 RGB Elite

Corsair M65 RGB Elite là phiên bản mới nhất của dòng chuột M65 quen thuộc của hãng. Sự thay đổi ở thiết kế là không nhiều, vẫn là một miếng nhôm dày dặn được bố trí ở đế chuột, có thể tinh chỉnh độ cao đem lại cảm giác cầm thoải mái hơn. Với trọng lượng tối thiểu giảm xuống còn 97g và nâng cấp mắt cảm biến mới toanh là Pixart 3391 độc quyền cho Corsair, M65 Elite hoàn toàn có thể trở thành 1 chú chuột chơi game đáng lựa chọn dù khoác lên mình vẻ ngoài khá hầm hố

 

? Corsair Harpoon Wireless

Corsair Harpoon Wireless

Corsair Harpoon Wireless, một cụm từ để miêu tả đơn giản nhất về Harpoon Wireless đó là Mọc Thêm Cánh. Đơn giản nay hoạt động không dây qua công nghệ Wireless 2,4ghz và Bluetooth. Mắt cảm biến được nâng lên từ 3320thành 3325 sẽ cho độ chính xác cao hơn đáng kể so với người tiền nhiệm

 

? Corsair IronClaw

 

Corsair IronClaw

Corsair Ironclaw, đây là chú chuột chúng tôi hi vọng sẽ tạo nên sự khác biệt cho mảng Chuột Gaming của Corsair. Thiết kế đã đơn giản hóa hơn chút so với Glaive và Darkcore, cũng được đưa vào mắt cảm biến mới là Pixart 3391. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về trọng lượng của chú chuột này cũng như giá bán dự kiến.

 

CES 2019 : RAZER TURRET – GIẢI PHÁP CHƠI GAME KHÔNG DÂY GỌN GÀNG

 

Ngay sau khi chiếc màn hình Razer Raptor được tung ra gây nhiều tín hiệu tích cực về thiết kế và chất lượng hình ảnh. Sản phẩm tiếp theo của Razer quay trở lại mảng Gaming Gear chủ đạo của họ. Trong sự kiện này, Razer đem tới chiếc Turret, là bàn phím cơ được trang bị thêm một khay nhỏ dưới đáy, có thể sử dụng làm bàn di chuột hết sức gọn gàng

 

Razer Turret

Sản phẩm này tuy không mới vì trước đó Corsair đã có chiếc Lapboard, sự khác biệt của Turret đó là mọi thứ được bán cùng nhau, tạo sự thuận tiện hơn cho người dùng.

 

CES 2019 : COOLER MASTER TRỞ LẠI VỚI BỘ SẢN PHẨM KHÔNG DÂY MỚI VỚI ĐIỂM NHẤN LÀ BÀN PHÍM CƠ SIÊU MỎNG

 

? Tai nghe CoolerMaster MH670

 

 

CoolerMaster MH670

Đầu tiên là chiếc tai nghe chơi game không dây mang tên Cooler Master MH670. Tai nghe có chuẩn kết nối không dây Wireless với độ trễ thấp và trang bị công nghệ giả lập âm thanh vòm 7.1

 

? Chuột không dây CoolerMaster MM831

 

CoolerMaster MM831

Tiếp đến là chú chuột chơi game không dây mang tên Cooler Master MM831. Cũng với kết nối không dây độ trễ thấp. Điểm nhấn của chú chuột này là dù vẫn sử dụng mắt cảm biến Pixart 3360, nhưng độ phân giải tối đa có thể lên gấp đôi là 24000dpi thay vì 12000. Nút bấm cũng được quảng cáo là cho độ bền lên tới 50 triệu lượt nhấn.

 

? Series bàn phím cơ CoolerMaster siêu mỏng

CoolerMaster SK630

 

Và cuối cùng là chiếc bàn phím cơ không dây có thiết kế rất thú vị của hãng, Cooler Master SK Series. SK Series sử dụng loại switch Cherry Low Profile mới như một xu hướng của công nghệ, loại switch vẫn giữ được cảm giác bấm tốt từ Cherry Switch, nhưng sẽ bền bỉ và tối ưu hành trình nhận tín hiệu khi sử dụng. Toàn bộ keycap cũng được thiết kế lát mỏng hơn và đem tới một vóc dáng rất Office thay vì Gaming.

 

Mức giá bán cho những bộ sản phẩm này hiện vẫn chưa được công bố chính thức, tuy nhiên đây rõ ràng là một động thái tốt của một trong những thương hiệu đẳng cấp đến từ Mĩ.

 

CES 2019 : ASUS ROG QUYẾT TÂM ĐÁNH MẠNH VÀO THỊ TRƯỜNG GAMING GEAR

 

Đó chính là lời chia sẻ của Giám Đốc Marketing ASUS ROG với ADCOMPUTER. Năm 2018 là một năm thành công vang đội của ASUS ROG, tuy nhiên các sản phẩm Gaming Gear như Chuột, Bàn phím cơ và Tai nghe của hãng chưa thực sự tạo được sức ảnh hưởng lớn. Trong năm 2019, hãng sẽ tập trung nghiên cứu và đầu tư mạnh mẽ hơn vào các sản phẩm này.

 

? Bàn phím Asus ROG Strix CTRL và TUF Gaming K7

 

ASUS ROG STRIX CTRL Keyboard

 

ASUS TUF GAMING K7

Mở màn cho năm 2019 tại sự kiện CES. ASUS ROG tung ra mẫu bàn phím cơ mới mang tên ASUS ROG Strix CTRL và TUF Gaming K7 Mechanical Keyboard. 2 chiếc bàn phím hội tụ đủ những phẩm chất cao cấp cần có như Cherry Switch, hệ thống Led RGB có thể đồng bộ với Aura Sync, trang bị bộ keycap WASD tuyệt đẹp tạo điểm nhấn và sẽ còn nhiều tính năng hấp dẫn khác sẽ được công bố chính thức trên trang chủ của ASUS.

 

? Bộ combo Gladius II Origin, Strix Flare , Fusion 300 màu hồng – Nổi bật cá tính

Bộ combo Gaming Gear màu hồng cá tính của Asus

Tiếp đến là bộ sản phẩm Gaming Gear mang màu hồng cá tính. Bộ sản phẩm bao gồm Chuột Gladius II Origin, Bàn phím cơ Strix Flare và chiếc tai nghe Fusion 300. Bộ sản phẩm nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các trang báo liên quan tới sự kiện CES 2019 bởi màu sắc hồng thiên sáng cũng như chất lượng mà chúng đem lại. Sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng giữa năm 2019

 

Như vậy, chúng ta đã cùng điểm qua những sản phẩm Gaming Gear đầu tiên được công bố tại sự kiện. Sự kiện CES 2019 vẫn chưa kết thúc, vẫn sẽ còn những sản phẩm thú vị khác được giới thiệu và ADCOMPUTER sẽ cập nhật ngay tại bài viết này. Xin chào và hẹn gặp lại !

Exit mobile version