Site icon ADComputer

Sắp có 1 vụ kiện lớn nhất lịch sử eSports Việt: Chim Sẻ Đi Nắng – GameTV

Sắp có 1 vụ kiện lớn nhất lịch sử eSports Việt: Chim Sẻ Đi Nắng – GameTV

Cuộc đại chiến giữa hai tên tuổi hàng đầu của làng AoE Việt: Chim Sẻ Đi Nắng – GameTV có vẻ như đã chính thức khai màn. Chim Sẻ Đi Nắng và đồng đội đang có nguy cơ đối mặt với đền bù hợp đồng lên tới 40 tỷ?

Chim Sẻ Đi Nắng – GameTV

Việc Chim Sẻ Đi Nắng rời GameTV đang trở thành một cú sốc lớn đối với cộng đồng thể thao điện tử Việt Nam, bởi anh đã có tới hơn 10 năm gắn bó cùng cùng ngôi nhà GameTV. Chim Sẻ Đi Nắng cùng một số chiến hữu của anh thuộc AoE GTV như Hải Mario, G_Ver, Kami, Mạnh Hào… đã quyết định chấm dứt hợp đồng với GameTV để ra thành lập clan AoE riêng mang tên “AoE Sparta”.

5 giây dành cho quảng cáo :>

Công ty ADcomputer chuyên cung cấp thiết bị IT hàng đầu VN rất mong các bạn ủng hộ chúng tôi ạ,chúc các bạn có một ngày vui vẻ!!!

 

Chim Sẻ Đi Nắng – GameTV

Phía GameTV đã nhấn mạnh rằng các thành viên đều rời đi theo dạng “đơn phương chấm dứt hợp đồng”, động thái này được cho là nhằm yêu cầu các thành viên cũ thực hiện đúng thỏa thuận hợp đồng. Tức đền bù số tiền tổn thất và số tiền này, theo một nguồn tin cho hay là lên tới con số 40 tỷ đồng.

GTV CHÍNH THỨC KHỞI KIỆN, CON SỐ CỤ THỂ LÀ KHÔNG TƯỞNGTheo thông tin tôi vừa nhận được thì cuộc đấu súng đã bắt đầu,…

Posted by Aoe24h on Tuesday, September 10, 2019

 

Những con số quá “khủng” ở trên khiến cộng đồng AoE Việt một phen xôn xao, bàn tán, nghi hoặc thông tin trên có chính xác hay không hay chỉ là một màn câu like. Ngay sau đó, chủ quản của fanpage lên tiếng xác nhận những thông tin đưa ra hoàn toàn là sự thật và có căn cứ.​

Có 3 điều khán giả nên biết:1. Thông tin mật mà tôi có được luôn là chính xác nhất và duy nhất. Điều này tôi không cần…

Posted by Aoe24h on Tuesday, September 10, 2019

 

Với số tiền liên quan lên tới con số hàng chục tỷ, chắc hẳn cả phía GameTV lẫn Chim Sẻ Đi Nắng và các thành viên cũ đã có những sự chuẩn bị kỹ càng để theo đuổi vụ kiện này.

(Tổng hợp)

Hẹn sớm gặp lại các bạn ở trang chủ của ADcomputer

 

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version