Site icon ADComputer

Diễn đàn lâu năm SinhVienIT.net chính thức nói lời từ biệt

Khi truy cập vào website sinhvienIT.net, người dùng giờ đây sẽ nhận được thông báo: “SinhVienIT.net đã ngừng hoạt động”. Đây là một điều vô cùng tiếc nuối bởi suốt hơn 10 năm qua, diễn đàn là sân chơi của cộng đồng sinh viên công nghệ thông tin Việt Nam.

Từ ngày 1/8, khi truy cập liên kết SinhvienIT.net người dùng sẽ nhận được thông báo “SinhVienIT.net đã ngừng hoạt động”. Thông báo này là dấu chấm hết của một diễn đàn hơn 10 năm tuổi. Từng một thời sôi nổi nhưng lại đóng cửa “không kèn trống”.

“Đội ngũ phát triển SinhvienIT.net rất cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hơn 10 năm vừa qua. Hy vọng một ngày không xa, chúng ta có thể gặp nhau ở một phiên bản khác tốt hơn”, dòng mô tả trên website SinhvienIt.net kèm theo thông báo ngừng hoạt động.

SinhVienIT.net là một trong những diễn đàn dành cho sinh viên công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam. Diễn đàn này được thành lập từ năm 2008. Theo trang thống kê Similarweb, diễn đàn SinhvienIT thuộc top 1.000 website tại Việt Nam và top 800 trang công nghệ thông tin lớn nhất Thế giới về lượng truy cập.

 

Nhìn ở góc độ kinh doanh, việc một diễn đàn chuyên chia sẻ phần mềm lậu khó có cơ hội đón được lượng truy cập tốt từ Google Search và bản thân các ứng dụng crack còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bảo mật. Trong suốt một thời gian dài, SinhvienIT.net là nơi để rất nhiều người vào tìm kiếm các thủ thuật dùng máy tính.

Sự ra đi của SinhVienIT khiến không ít cựu thành viên của diễn dàn này cảm thấy tiếc nuối.

Exit mobile version