Site icon ADComputer

Galaxy Z Flip lộ clip trên tay thực tế: “Siêu phẩm” sắp hạ phàm cho ngày 11/2 ?

Galaxy Z Flip lộ clip trên tay thực tế: “Siêu phẩm” sắp hạ phàm?

Siêu phẩm màn hình gập tiếp theo của Samsung, Galaxy Z Flip, vừa bị lộ clip trên tay. Và trong đoạn clip đó, chúng ta có thể thấy được thiết kế của sản phẩm.

Galaxy Z Flip lộ clip “nóng” trên tay thực tế: Spoiler cho ngày 11/2 và MWC 2020?

Người dùng Twitter Ben Geskin mới đây đã tung đoạn video thực tế của Galaxy Z Flip, chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới của Samsung, lên mạng Internet. Tuy chỉ dài 18 giây, nhưng thiết kế của siêu phẩm này phần nào cũng đã được miêu tả. Ngoài ra, Ben Geskin cũng không cung cấp thêm thông tin gì.

Qua đoạn clip trên, ta có thể thấy, siêu phẩm này sẽ gập theo phương ngang, thay vì dọc như chiếc Galaxy Fold. Thiết kế này cũng tương tự với một chiếc smartphone màn hình gập khác, đó là chiếc Motorola Razr. Khi gập lại, chiếc smartphone này nhỏ tương đương 1 hộp phấn trang điểm. Nhưng khi mở ra, màn hình của nó khá là dài. Trong đó, thiết kế cam trước kiểu “đục lỗ” cũng được bê nguyên từ dòng Note 10 vào.

Galaxy Z

Và khác với Galaxy Fold, Galaxy Z Flip chỉ được trang bị 1 màn hình nhỏ ở phía bên ngoài, đặt cạnh cụm camera sau. Màn hình này sẽ chỉ hiển thị các thông số cần thiết như mức pin, ngày giờ…. Điều này chắc hẳn sẽ làm nhiều người thất vọng.

Cuối cùng, đoạn clip cũng cho thấy, siêu phẩm này sẽ có phiên bản màu tím. Đây quả là tin vui đối với chị em phụ nữ muốn sở hữu siêu phẩm này. Trước đây, Galaxy Fold chỉ có 1 màu là màu đen.

Tổng hợp tin đồn về thông số của Galaxy Z Flip

Trang tin WinFuture dẫn các nguồn tin thân cận cho biết, “siêu phẩm” Galaxy Z Flip sẽ được trang bị màn hình 6.7 inch (khi mở), độ phân giải 2636×1080 (FHD+) với tấm nền Dynamic AMOLED. Màn hình phụ khi gập sẽ có kích thước 1.06 inch, với tấm nền công nghệ Super AMOLED.

“Bộ não” của siêu phẩm này sẽ là SoC Snapdragon 855+, thay vì Snapdragon 865. Dung lượng RAM sẽ là 8GB và đi kèm sẽ là bộ nhớ trong 256GB, không hỗ trợ thẻ nhớ. Camera sau có độ phân giải 12MP, đi kèm với cụm camera trước có độ phân giải 10MP. Cuối cùng, Samsung trang bị cho chiếc Z Flip thỏi pin 3300mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Giá bán và ngày lên kệ dự kiến

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, giá bán của chiếc Galaxy Z Flip sẽ rơi vào mức 1400 USD (khoảng 32.4 triệu đồng). Mức giá này thấp hơn khá nhiều so với mức giá 50 triệu đồng của Galaxy Fold. Điều này cũng khá dễ hiểu, khi mà cấu hình của Z Flip không phải ở mức flagship như chiếc Fold.

Samsung dự định sẽ tổ chức lễ ra mắt Galaxy Z Flip cùng với Galaxy S11 (hoặc S20) vào ngày 11/2 tới tại thành phố San Francisco. Sau đó, hãng cũng dự kiến sẽ đưa các sản phẩm mới tới trưng bày tại MWC 2020, được tổ chức từ 24-27/2 tại Barcelona.

 

Exit mobile version