Site icon ADComputer

Giới thiệu bộ sản phẩm diệt virus Bkav Pro tới hệ thống đại lý, nhà phân phối

Trong các ngày 21/6 và 23/6, tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn công nghệ Bkav đã giới thiệu trọn bộ sản phẩm phần mềm diệt virus Bkav Pro tới toàn bộ hệ thống đại lý và nhà phân phối kinh doanh sản phẩm Bkav trên toàn quốc. Bộ sản phẩm mới sẽ giúp Bkav tiếp cận tất cả khách hàng tiềm năng khi mang tới đa dạng các lựa chọn sử dụng theo nhu cầu.

Cụ thể, với khách hàng cá nhân, Bkav cung cấp thêm bộ 3 sản phẩm và bộ 5 sản phẩm phần mềm diệt virus Bkav Pro Internet Security AI phục vụ khách hàng có nhu cầu mua cho nhiều máy tính. Với khách hàng doanh nghiệp, ngoài phiên bản Bkav Endpoint AI dành cho doanh nghiệp với quy mô trên 100 máy, Bkav cung cấp sản phẩm mới là Bkav Pro Endpoint SME cho khách hàng doanh nghiệp, tổ chức quy mô vừa và nhỏ. Bkav cũng cung cấp dòng sản phẩm Bkav Pro Endpoint Total dành cho khách hàng doanh nghiệp quy mô trên 1.000 máy, đòi hỏi hiệu năng cao. Tất cả sản phẩm của Bkav đều được tích hợp công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI, giúp ngăn chặn các hành vi đánh cắp dữ liệu cá nhân, các nguy cơ về mã độc, các cuộc tấn công có chủ đích APT…

Trong nhiều năm qua, phần mềm diệt virus của Bkav luôn được bình chọn là “Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất”. Sản phẩm được cung cấp cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp trên cả nước. Tại thị trường trong nước, phần mềm Bkav Pro chiếm ưu thế áp đảo so với các phần mềm diệt virus của nước ngoài khi có tới 73,95% các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Tại sự kiện ra mắt, Bkav cũng công bố kế hoạch đồng hành dài hạn cùng các đại lý và nhà phân phối thông qua cung cấp nền tảng chuyển đổi số. Nền tảng của Bkav sẽ giúp các đại lý thực hiện chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn, từ đó thúc đẩy phát triển không chỉ sản phẩm của Bkav mà còn các sản phẩm công nghệ thông tin khác. Nền tảng chuyển đổi số cho hệ thống đại lý, nhà phân phối sẽ được xây dựng dựa trên Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX mà Bkav ra mắt gần đây. Bộ giải pháp là kết quả được Bkav đúc kết từ 18 năm kinh nghiệm triển khai các dịch vụ số.

Nhân dịp này, khách hàng đặt mua các sản phẩm phần mềm diệt virus Bkav Pro có cơ hội trúng Nhẫn vàng cùng nhiều phần quà giá trị. Các đại lý, nhà phân phối khi nhập sản phẩm có cơ hội trúng Khiên vàng Bkav và nhiều phần quà khác.

Đại diện Bkav và các đại lý, nhà phân phối kinh doanh sản phẩm của Bkav tại sự kiện

Exit mobile version