Site icon ADComputer

Netflix ưu ái thị trường Việt Nam khi muốn sản xuất phim tiếng Việt

Netflix ưu ái thị trường Việt Nam khi muốn sản xuất phim tiếng Việt

Netflix ưu ái thị trường Việt Nam

Sáng 26/8, theo chia sẻ của đại diện Netflix tại buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT), nên tảng này muốn được đăng ký kinh doanh và làm ăn lâu dài tại Việt Nam.

Tại trụ sở Bộ TT&TT đã diễn ra buổi làm việc giữa Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng và ông Yu-Chuang Kuek – Giám đốc điều hành Netflix khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đại diện đã bày tỏ mong muốn được tìm hiểu về các quy định của pháp luật để có thể đăng ký kinh doanh và làm ăn lâu dài tại Việt Nam.

Theo đó, Netflix sẽ chủ động đăng ký và xin được cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Công ty này cũng sẽ có đầu mối liên lạc tại địa phương để xử lý các vấn đề liên quan tới nội dung được đăng tải trên Netflix.

Netflix ưu ái thị trường Việt Nam

5 giây dành cho quảng cáo :>

Công ty ADcomputer chuyên cung cấp thiết bị IT hàng đầu VN rất mong các bạn ủng hộ chúng tôi ạ,chúc các bạn có một ngày vui vẻ!!!

 

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, nếu Netflix muốn đến làm ăn kinh doanh lâu dài tại Việt Nam, điều kiện đầu tiên là phải tuân thủ pháp luật Việt Nam. Một trong số đó là việc thực hiện nghĩa vụ về thuế. Trước yêu cầu này, ông Yu-Chuang Kuek cho biết họ sẽ chủ động ghé thăm cơ quan thuế để có thể sớm được thiết lập hoạt động.

Netflix ưu ái thị trường Việt Nam

Netflix cam kết sẽ đầu tư vào việc phát triển các nội dung tiếng Việt trên nền tảng của mình và tiếp thị chúng để khán giả trên thế giới biết rằng phim Việt Nam có chất lượng hay không kém các sản phẩm quốc tế.

(Nguồn: Vietnamnet)
Hẹn sớm gặp lại các bạn ở trang chủ của ADcomputer

 

 

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version