Site icon ADComputer

Máy tính mini Intel NUC NUC8i3BEH Chip i3-8109U

Khái quát về Intel NUC NUC8i3BEH Chip i3-8109U

Bộ NUC NUC8i3BEH Chip i3-8109U của Intel là một hệ thống barebones được trang bị một phần, được cài đặt sẵn bộ xử lý lõi kép Intel Core i3-8109U 3.0 GHz và hai khe SO-DIMM có thể chứa tới 32GB chip nhớ DDR4 2400 MHz

Coffee Lake NUC hay còn gọi là Bean Canyon NUC đã xuất hiện từ lâu. Các phiên bản phát triển đã ra mắt gần nửa năm trước khi tôi nói chuyện với một nhà phát triển SW, người đã có một từ đầu mùa hè. Cuối cùng, vào tháng 10, Coffee Lake i3, i5 và i7 NUC đã lên kệ. Chúng tôi bắt đầu bằng cách nhìn vào Coffee Lake i3 NUC ​​nằm ở cuối thấp của phạm vi.

Những gì tôi có ở đây là mô hình NUC8i3BEH, nhưng cũng có một đơn vị nhỏ gọn hơn một chút (chiều cao trường hợp thấp hơn) mà không có khe ổ đĩa 2,5 SATA. Cái đó đi với tên sản phẩm NUC8i3BEK.

 

NUC8i3BEH Chip i3-8109U

Thông số kĩ thuật của Intel NUC NUC8i3BEH Chip i3-8109U

Đập hộp: Máy tính mini Intel NUC NUC8i3BEH Chip i3-8109U

Coffee Lake NUC được phân phối dưới dạng một đơn vị barebones. Điều này có nghĩa là không có hệ điều hành, bộ nhớ hoặc ổ SSD được cài đặt. Bạn sẽ cần mua riêng chúng và tự cài đặt hoặc mua từ một nhà cung cấp làm điều đó cho bạn. Mặc dù vậy, không khó để tự cài đặt các thành phần. Bạn sẽ cần phải mang theo một mô-đun bộ nhớ DDR4 SODIMM hoặc thực sự lý tưởng là hai trong số chúng cho hoạt động đa kênh.

Hơn nữa, bạn sẽ cần một số hình thức lưu trữ. Mô hình NUC8i3BEH có khe cắm cho ổ đĩa 2,5 ″ SATA, trong khi mô hình NUC8i3BEK nhỏ gọn hơn thì không. Cả hai model đều có khe cắm M.2 có thể được sử dụng với các ổ SSD NVMe hoặc SATA. Trên NUC8i3BEH, bạn thậm chí có thể cài đặt cả ổ M.2 và ổ đĩa SATA.

NUC8i3BEH Chip i3-8109U

 

Ngoài bản thân NUC, bên trong hộp bạn sẽ tìm thấy cục gạch nguồn, cáp nguồn, tấm gắn VESA, một số ốc vít cho giá treo VESA, tài liệu quảng cáo và tài liệu quảng cáo cũng như nhãn dán bên trong Intel.

 

Kết nối trên NUC này là những gì chúng ta đã thấy trước đây. Mặt trước có hai cổng USB, trong đó một cổng có khả năng sạc và đầu nối đầu ra / tai nghe. Ngoài các cổng này còn có nút nguồn, mảng micro và đầu thu hồng ngoại.

 

Cả hai bên của NUC đều có lỗ thông hơi dạng lưới để hút khí. Ở phía bên trái cũng có một khe cắm thẻ SDXC và khóa Kensington.

NUC8i3BEH Chip i3-8109U

 

Bảng điều khiển phía sau có các kết nối thông thường. Có giắc cắm DC 19V, đầu nối HDMI 2.0a, cổng Ethernet gigabit, hai cổng USB 3.1 Type-A và một cổng USB Type-C duy nhất.

Intel NUC8I3BEH Mini PC NUC sử dụng Intel Iris Plus Graphics 655 tích hợp để cung cấp hình ảnh cho màn hình của bạn. Nếu bạn muốn mở rộng màn hình hoặc chuyển nội dung có độ phân giải cao, bạn có thể thực hiện thông qua các cổng HDMI 2.0a, DisplayPort 1.2 và Thunderbolt 3.

Để hoàn thành trải nghiệm đa phương tiện, âm thanh vòm 7.1 kênh được cung cấp thông qua các kết nối video, cùng với micrô hai mảng và giắc cắm tai nghe / micrô kết hợp. Các kết nối đáng chú ý khác bao gồm bốn cổng USB 3.1 cho các thiết bị ngoại vi có dây như bàn phím, chuột, máy in và ổ lưu trữ ngoài. Nếu bạn cần thêm cổng USB, tiêu đề USB 2.0 bên trong hỗ trợ bộ điều hợp tùy chọn có hai cổng USB 2.0.

Để truy cập mạng không dây và thiết bị ngoại vi, PC mini NUC8I3BEH được trang bị Wi-Fi 5 (802.11ac) và Bluetooth 5.0. Ngoài ra, Intel đã trang bị cho NUC8I3BEH với công suất thiết kế nhiệt là 28W.

Địa chỉ mua Intel NUC uy tín và chính hãng ở đâu?

– Intel Nuc được chi ra với nhiều cầu hình tương đương với các dòng chíp khác nhau như Celenor, Pentium, Core i3 tới Core i7 đáp ứng phù hợp mọi nhu cầu sử dụng của người Dùng
– Với chi phí chỉ từ trên 3 triệu đồng là có thể sắm ngay Intel NUC rồi ạ
– Các vị khách quý của chúng tôi liên hệ ngay phòng KDPP Cty A&D để được hỗ trợ và phục vụ.

 

 

 

 

 

Exit mobile version