Site icon ADComputer

Dòng thời gian của The Witcher dễ hiểu hơn nhờ bản đồ mới của Netflix

Dòng thời gian của The Witcher dễ hiểu hơn nhờ bản đồ mới của Netflix

Nếu việc cố gắng hiểu dòng thời gian nhảy cóc của The Witcher làm bạn đau đầu, Netflix đã ra tay cứu giúp. Một bản đồ tương tác cực kì hữu dụng và được trau truốt tỉ mỉ cùng với dòng thời gian đã được tung ra. Và nếu bạn đã hiểu hết mọi việc trong phim diễn ra ở đâu và khi nào rồi thì cũng vội gì mà không liếc qua một bản đồ viễn tưởng quyến rũ thế này chứ?

Bản đồ và dòng thời gian của The Witcher

The Witcher chỉ đưa ra gợi ý về thời điểm diễn ra sự kiện – nói qua về trận chiến, nói đùa về việc già đi của Jaskier – nhưng bản đồ này trải ra mọi thứ, kể cả việc thô lỗ tiết lộ Yennefer và Geralt đã già thế nào. Khoảng cách tuổi tác là 32, làm Geralt nghe có vẻ thích “chơi trống bỏi” một chút, nhưng chúng ta đã biết điều đó rồi. Đến cuối season Geralt đã 103 nhưng vẫn trông tuyệt vời trong quần bó- và Yenn đã  72. Ma thuật quả đúng là chế độ chăm sóc da tuyệt hảo.

The Witcher

Dòng thời gian chia ra 4 đường, cốt truyện tổng, Geralt, Yennefer và Ciri. Bộ phim cũng đưa ra kha khá kiến thức cho người xem, nên giờ bạn đã rõ khi nào thì các sự kiện lịch sử đó xảy ra. Dòng thời gian cũng ghi cả tập phim diễn ra sự kiện, nếu bạn cần nhắc lại.

Click vào dòng thời gian và bạn sẽ được đưa đến địa điểm trên bản đồ, được đánh dấu tuỳ vào nhân vật có liên quan. Thời tiết cũng sẽ thay đổi, tuỳ vào sự kiện bạn click vào, cùng với nhiều hiệu ứng đẹp mắt khác.

Kéo hết sang tay trái, nơi dòng thời gian bắt đầu với Conjunction of Spheres bạn sẽ thấy các giọt mực rơi lên trên bản đồ, tiết lộ quái vật và sự kiện ma thuật được mang tới lục địa. Kéo hết sang tay phải bạn sẽ thấy bản đồ rực cháy, để lộ tin nhắn: “Va’esse deiradh aep eigean, va’esse eigh faidh’ar.” Theo như Google, đó là ngôn ngữ Elder có nghĩa là “vài thứ kết thúc, vài thứ bắt đầu”. Không may là, sẽ không có thứ gì bắt đầu cho đến năm sau, khi season 2 bắt đầu.

 

 

 

 

Exit mobile version