Site icon ADComputer

Ví MoMo chính thức là phương thức thanh toán dịch vụ Apple tại Việt Nam trong năm 2019

Ví MoMo chính thức là phương thức thanh toán dịch vụ Apple tại Việt Nam trong năm 2019

Ví MoMo
Ví MoMo

Kể từ ngày 9/9/2019, Ví MoMo có thể được dùng làm phương thức thanh toán cho các dịch vụ Apple tại Việt Nam. Người dùng có thể sử dụng tài khoản Ví điện tử MoMo để thanh toán cho các giao dịch trên App Store, Apple Music, ứng dụng Apple TV, iTunes Store, dung lượng iCloud và hơn thế nữa.Việc có thêm Ví Điện tử MoMo làm phương thức thanh toán cho ID Apple đem đến lựa chọn mới để thanh toán cho các dịch vụ Apple mà không cần thẻ tín dụng, đồng thời vẫn cho phép thanh toán một chạm đơn giản từ tất cả thiết bị Apple. Ví Điện tử MoMo không chia sẻ thông tin ngân hàng của bạn với Apple, bảo đảm tính đơn giản và riêng tư system.

Ví MoMo

5 giây dành cho quảng cáo :>

Công ty ADcomputer chuyên cung cấp thiết bị IT hàng đầu VN rất mong các bạn ủng hộ chúng tôi ạ,chúc các bạn có một ngày vui vẻ!!!

Thông tin về MOMO

Bắt đầu hoạt động vào năm 2007, MoMo là công ty tiên phong trong lĩnh vực thanh toán di động. MoMo đã xây dựng một hệ sinh thái đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết yếu của khách hàng với 10.000 đối tác kinh doanh.

MoMo hiện đã liên kết trực tiếp với 21 ngân hàng. Người dùng có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày như điện, nước, mua thẻ điện thoại, vé máy bay, vé xem phim tất cả rạp, đóng vay trả góp của tất cả các công ty tài chính,… hoặc sử dụng để thanh toán tại hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán.

Ví MoMo

Đặc biệt, mỗi thanh toán chi tiêu qua Ví MoMo đều được hệ thống tự động tích điểm đổi quà. Đây là một trong những chính sách ưu đãi, khuyến khích nhằm tạo thói quen cho người dùng sử dụng phương thức thanh toán điện tử.

Hẹn sớm gặp lại các bạn ở trang chủ của ADcomputer

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version