Site icon ADComputer

TP-Link Archer C50 – Bộ Phát WiFi Router Băng tần kép AC1200

TP-Link Archer C50 – Bộ Phát WiFi Router Băng tần kép AC1200

Bộ phát wifi AC1200 TP-Link Archer C50 được trang bị chuẩn 802.11ac – chuẩn Wi-Fi thế hệ tiếp theo, nhanh hơn 3 lần so với tốc độ Wi-Fi chuẩn N, cung cấp tốc độ truyền tải không dây lên đến 1.2Gbps ở 2 băng tần. Với tốc độ không dây 867Mbps thông qua băng tần 5GHz thông thoáng và tốc độ 300Mbps qua băng tần 2.4GHz, Archer C50 là sự lựa chọn lý tưởng cho việc xem video HD, chơi trò chơi trực tuyến và các ứng dụng tiêu tốn băng thông khác.

Archer C50

Những tính năng nổi bật của bộ phát Wifi TP-Link Archer C50

– Hỗ trợ chuẩn 802.11ac – chuẩn Wi-Fi thế hệ tiếp theo

– Kết nối đồng thời ở hai băng tần 2.4GHz (tốc độ 300Mbps) và băng tần 5GHz (867Mbps) cho tổng băng thông khả dụng lên đến 1.2Gbps

– 4 ăng ten băng tần kép gắn ngoài cho kết nối không dây ổn định và vùng phủ rộng lớn.

– Dễ dàng quản lý hệ thống mạng của bạn với ứng dụng Tether của TP-LINK

Kết nối băng tần kép 1.2Gbps cho công việc và giải trí liền mạch

Archer C50 của TP-LINK hoạt động trên cả hai băng tần 2.4GHz và 5GHz, đảm bảo hiệu suất không dây hoàn hảo. Băng tần kép hoạt động đồng thời cung cấp cho bạn sự linh hoạt của hai mạng riêng biệt – và băng thông cao hơn gấp nhiều lần. Những công việc đơn giản như gửi e-mail hoặc truy cập web có thể được xử lý ở băng tần 2.4GHz trong khi các công việc đòi hỏi độ nhạy như trò chơi trực tuyến hoặc xem video HD có thể được xử lý ở băng tần 5GHz – Tất cả trong cùng một lúc.

Archer C50

4 ăng ten ngoài cho vùng phủ tối ưu nhất

Với 4 ăng ten ngoài kết hợp với công nghệ ăng ten chất lượng cao, bạn có thể tận hưởng tốc độ Wi-Fi cao dù ở khoảng cách xa. Archer C50 cung cấp vùng phủ sóng rộng và đáng tin cậy ở bất cứ nơi đâu trong ngôi nhà hay văn phòng của bạn.

Mạng khách

Cung cấp một mạng riêng biệt, độc lập với mạng chính của bạn cho khách sử dụng.

Quyền kiểm soát của phụ huynh

Quản lý thời gian và cách thức truy cập Internet của các thiết bị kết nối.

Hỗ trợ IPv6

TP-Link Archer C50 hỗ trợ IPv6, nền tảng cho Internet thế hệ tiếp theo và cho phép nhiều dịch vụ mới và nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Dễ dàng cài đặt

Cài đặt nhanh chóng và không rắc rối thông qua tiện ích cấu hình web từ máy tính xách tay, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Tether APP

TP-Link Tether cung cấp phương thức truy cập và quản lý router của bạn nhờ thiết bị iOS hoặc Android.

Archer C50

Bạn có biết công ty nào bán sản phẩm TP-LINK ARCHER C50 uy ín giá rẻ không?

Nếu bạn chưa có, hãy đến với Công ty ADcomputer của chúng tôi!!! Với hơn 10 năm hoạt động và tiêu chí chính hãng,uy tín và giá thành vô cùng hợp lý sẽ khiến bạn yên tâm để đồng hành cùng chúng tôi!

Bên cạnh đó chúng tôi còn bán rất nhiều sản phẩm chất lượng khác có thể bạn sẽ hứng thú qua đường link bên dưới này bạn nhé!

—>>>>>>>> ADCOMPUTER

Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành cùng công ty chúng tôi.Chúc bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả!

 

Exit mobile version