Site icon ADComputer

TP-LINK ARCHER C50 – Router Wi-Fi Băng Tần Kép AC1200

Giới thiệu về TP-LINK ARCHER C50

Vùng Phủ Wi-Fi,Mạnh Mẽ Và Xa Hơn Router Wi-Fi Băng Tần Kép AC1200

ARCHER C50

Wi-Fi Băng Tần Kép Tốc Độ Cao – Kết Nối Tốt Hơn

Archer C50 với công nghệ Wi-Fi chuẩn AC cho máy tính hoặc laptop của bạn tận hưởng tốc độ kết nối nhanh gấp 3 lần so với Wi-Fi chuẩn N.Với tốc độ Wi-Fi 300Mbps qua băng tần 2.4GHz và 867Mbps qua băng tần 5GHz thông thoáng, Archer C50 là sự lựa chọn lý tưởng cho việc xem video HD, chơi trò chơi trực tuyến và các ứng dụng tiêu tốn băng thông khác.

Thiết Kế Ăng Ten Cải Tiến – Độ Phủ Sóng Tối Đa

Với bốn ăng ten ngoài khiến cho tất cả các kết nối của bạn hiệu quả hơn và ổn định. Công nghệ ăng ten tiên tiến tăng độ nhạy tiếp nhận để mở rộng vùng phủ sóng Wi-Fi cho ngôi nhà của bạn.

Dễ Dàng Hơn Với Quyền Kiểm Soát Của Phụ Huynh

Giám sát trẻ em và nhân viên với truy cập trách nhiệm, được quản lý bởi phụ huynh hoặc quản trị viên. Sử dụng từ chính để dễ dàng cài đặt danh sách đen và giới hạn mức độ truy cập web.

ARCHER C50

Truy Cập Mạng Khách

Truy cập mạng khách cung cấp truy cập Wi-Fi an toàn cho khách chia sẻ mạng nhà hoặc văn phòng của bạn. Cho phép khách tham gia vào mạng Wi-Fi của bạn, đồng thời bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Chia sẻ dễ dàng, duy trì bảo mật.

Xác Thực Khách Hiệu Quả Với Facebook

Cổng Captive giúp duy trì chỉ với các khách hàng được ủy quyền sử dụng mạng, với phương pháp xác thực thuận tiện, thân thiện với người dùng để cấp quyền truy cập Wi-Fi cho các thiết bị. Dễ dàng chia sẻ tài khoản facebook của bạn với bất cứ ai kết nối với mạng của bạn.

Dễ Dàng Cài Đặt Và Sử Dụng

Cài đặt Archer C50 chỉ trong vài phút nhờ giao diện trực quan và ứng dụng Tether mạnh mẽ. Tether cũng cho phép bạn quản lý cài đặt mạng từ bất kỳ thiết bị Android hoặc iOS nào, bao gồm kiểm soát của phụ huynh và kiểm soát truy cập.

*Tốc độ tín hiệu Wi-Fi tối đa là tốc độ vật lý bắt nguồn từ các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn IEEE 802.11. Thông số dữ liệu Wi-Fi thực tế và vùng phủ sóng Wi-Fi không được đảm bảo và sẽ thay đổi do 1) yếu tố môi trường, bao gồm vật liệu xây dựng, vật thể và chướng ngại vật, 2) điều kiện mạng, bao gồm can thiệp nội bộ, khối lượng và mật độ lưu lượng, vị trí sản phẩm, độ phức tạp của mạng và quá nhiệt trên mạng và 3) giới hạn khách, bao gồm hiệu suất tốc độ, vị trí, chất lượng kết nối và điều kiện khách.

ARCHER C50

Bạn có biết công ty nào bán sản phẩm TP-LINK ARCHER C50 uy ín giá rẻ không?

Nếu bạn chưa có, hãy đến với Công ty ADcomputer của chúng tôi!!! Với hơn 10 năm hoạt động và tiêu chí chính hãng,uy tín và giá thành vô cùng hợp lý sẽ khiến bạn yên tâm để đồng hành cùng chúng tôi!

Bên cạnh đó chúng tôi còn bán rất nhiều sản phẩm chất lượng khác có thể bạn sẽ hứng thú qua đường link bên dưới này bạn nhé!

—>>>>>>>> ADCOMPUTER

Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành cùng công ty chúng tôi.Chúc bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả!

Exit mobile version