Site icon ADComputer

TP-Link EAP225

TP-LINK EAP225 WIRELESS CELLING, POE

Công nghệ MiMo của EAP225: Thế hệ Wi-Fi 802.11ac mới nhất kết hợp với công nghệ 2×2 MIMO tiên tiến đảm bảo tốc độ Wi-Fi vượt trội và phạm vi phủ sóng không dây 2.4GHz và 5GHz. EAP225 cung cấp tốc độ lên đến 867Mbps và 300Mbps trên 5GHz và 2.4GHz tương ứng.

EAP225

 

Dễ dàng quản lý tập trung: Quản lý và giám sát hàng trăm EAP một cách dễ dàng, tất cả từ một địa điểm. Phần mềm điều khiển TP-Link Auranet cung cấp một giao diện quản lý trực quan. Kiểm soát và lập bản đồ toàn bộ mạng từ bất kỳ máy tính kết nối nào. Không có thêm chi phí, và không cần đào tạo đặc biệt.

Xác thực khách hàng hiệu quả: Cổng Captive cung cấp một phương pháp thuận tiện để xác thực cho khách hàng Wi-Fi bằng cách yêu cầu người dùng thực hiện các hành động nhất định trước khi được phép truy cập mạng. Nó có thể Kiểm soát kết nối mạng của bạn với một hệ thống phiếu quà tặng và trang xác thực tùy chỉnh có thể cung cấp trải nghiệm thương hiệu, quảng cáo cho khách hàng hoặc cung cấp các phiếu giảm giá.

EAP225

 

Triển khai linh hoạt: Thiết kế hồ thấp của EAP và khung treo làm cho nó dễ dàng cài đặt trên bất kỳ bề mặt tường hoặc trần nhà và cho phép nó pha trộn với hầu hết các kiểu trang trí nội thất. Các thiết bị EAP cũng hỗ trợ Power over Ethernet (PoE), giúp triển khai dễ dàng và linh hoạt.

Wi-Fi thống nhất cho môi trường kinh doanh đa người dùng: Giải pháp Wi-Fi dành cho doanh nghiệp được thiết kế để quản lý việc sử dụng đa người dùng ở các khu vực rộng lớn mà không gặp phải các sự cố về ổn định, giống với các bộ định tuyến chuẩn và các điểm truy cập được sử dụng tại nhà. Đó là sự phù hợp hoàn hảo cho các nhà nghỉ, tiệm, cửa hàng chuỗi, trường học và nhà hàng.

EAP225

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:   

HARDWARE FEATURES
Interface Gigabit Ethernet (RJ-45) Port *1(Support IEEE802.3af PoE)
Button Reset
Power Supply PoE or External 12VDC / 1.5A Power Supply
Power Consumption 10.15 W
Antenna Type Internal Omni

2.4GHz: 2* 4dBi

5GHz: 2*4dBi

Mounting Ceiling /Wall Mounting (Kits included)
Physical Security Lock Kensington Lock Slot
Watch Dog Yes
WIRELESS FEATURES
Wireless Standards IEEE 802.11ac/n/g/b/a
Frequency 2.4GHz and 5GHz
Signal Rate 5GHz:Up to 867Mbps

2.4GHz:Up to 300Mbps

Wireless Functions Multiple SSIDs(Up to 16 SSIDs, 8 for each band)

Enable/Disable Wireless Radio

Automatic Channel Assignment

Transmit Power Control (Adjust Transmit Power on dBm)

QoS(WMM)

Band Steering

Load Balance

Rate Limit

Reboot Schedule

Wireless Schedule

Wireless Statistics based on SSID/AP/Client

Wireless Security Captive Portal Authentication Access Control Wireless MAC Address Filtering Wireless Isolation Between Clients SSID to VLAN Mapping Rogue AP Detection 802.1X Support 64/128/152-bit WEP / WPA / WPA2-Enterprise, WPA-PSK / WPA2-PSK
Transmission Power FCC: <27dBm(2.4GHz & 5GHz)
OTHER
Certification FCC, RoHS
Package Contents AC1200 Wireless Dual Band Gigabit Access Point EAP225

Power Adapter

Mounting Kits

Installation Guide

Trọng lượng vận chuyển 3kg

 

Bạn có biết công ty nào bán sản phẩm ACCESSPOINT TP-LINK EAP225 uy tín giá rẻ không?

Nếu bạn chưa có, hãy đến với Công ty ADcomputer của chúng tôi!!! Với hơn 10 năm hoạt động và tiêu chí chính hãng,uy tín và giá thành vô cùng hợp lý sẽ khiến bạn yên tâm để đồng hành cùng chúng tôi!

Bên cạnh đó chúng tôi còn bán rất nhiều sản phẩm chất lượng khác có thể bạn sẽ hứng thú qua đường link bên dưới này bạn nhé!

—>>>>>>>> ADCOMPUTER

Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành cùng công ty chúng tôi.Chúc bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả!

 

Exit mobile version