Site icon ADComputer

Router WiFi Linksys EA7500 hỗ trợ truyền 4K và HD cùng lúc

Router WiFi Linksys EA7500 hỗ trợ truyền 4K và HD cùng lúc

Hãng chuyên về thiết bị định tuyến Linksys (thuộc Belkin) mới đây đã giới thiệu tại thị trường Việt bộ định tuyến Linksys EA7500 với công nghệ Max-Stream AC1900 MU-MIMO

 

Router mới của Linksys EA7500 (tên đầy đủ Max-Stream AC1900 MU-MIMO) là thiết bị ứng dụng chuẩn Wi-Fi công nghệ 802.11ac thế hệ 2 MU-MIMO (Multi-User, Multiple Input, Multiple Output), giúp đảm bảo khả năng kết nối Wi-Fi liên tục, cùng lúc cho nhiều thiết bị và vận hành như thể mỗi thiết bị đều có router chuyên dụng riêng.

Linksys EA7500

Với MU-MIMO, mọi người trong gia đình có thể thưởng thức TV chuẩn 4K và HD trực tuyến trên nhiều thiết bị cũng như chơi game video, nghe nhạc, kiểm tra email, mua sắm và nhiều hoạt động khác cùng một lúc.

Theo báo cáo gần đây của Công ty nghiên cứu thị trường DisplaySearch/HIS, các lô hàng Ultra HDTV 4K đã đạt số lượng 6 triệu chiếc tại Bắc Mỹ trong năm 2015 và dự báo tăng gấp đôi lên 12 triệu vào năm 2016. Tại thị trường Việt Nam, TV 4K cũng ghi nhận doanh số tăng trưởng không ngừng.

Linksys Max-Stream AC1900 được xem là sản phẩm khó có thể thiếu cho các gia đình mà mỗi người đều muốn sử dụng thiết bị trực tuyến của riêng mình, với tính năng MU-MIMO giúp cho mạng Wi-Fi hoạt động hiệu quả hơn khi cung cấp băng thông cao để truyền tải nội dung 4K và hỗ trợ nhiều thiết bị cùng một lúc.

 

Linksys EA7500

Theo đó, Linksys EA7500 có công suất truyền tải lên đến 3 thiết bị chuẩn MU-MIMO với 1 thiết bị đạt được băng thông đủ truyền nội dung 4K, 2 thiết bị còn lại có thể thể đồng thời nhận nội dung Full HD trơn tru mà không hiện tượng chậm hay đơ do không đủ băng thông, ở điều kiện truyền tải thông thường thiết bị có thể chịu cùng lúc từ 6-70 máy tính, thiết bị di động kết nối đồng thời.

“Nếu có hoặc đang có kế hoạch mua một TV 4K, bạn sẽ cần một bộ định tuyến không dây Max-Stream để đảm bảo được trải nghiệm xem trực tuyến nội dung 4K một cách mượt mà, xuyên suốt,” Justin Doucette, giám đốc quản lý sản phẩm của Linksys cho biết. “Chỉ một luồng dữ liệu đơn của nội dung 4K đã chiếm băng thông tối thiểu 20 Mbps để có thể duy trì truyền tải phù hợp, và khi bạn khi bạn cùng lúc xem trực tuyến nhiều luồng dữ liệu chuẩn 4K.

Đồng thời vẫn sử dụng Wi-Fi cho các hoạt động thông thường từ chơi game, lướt internet, kết nối IoT và nghe nhạc trực tuyến, tổng băng thông yêu cầu dường như sẽ rất lớn. Max-Stream sẽ kích hoạt nhiều luồng dữ liệu Wi-Fi để người dùng có được trải nghiệm tối đa khi vừa thưởng thức nội dung 4K vừa kết nối mạng. ”

Max-Stream AC1900 có thể đem đến cho người dùng tốc độ kết hợp lên đến 1,9 Gbps và phạm vi phủ sóng rộng để kết nối tất cả các thiết bị trong nhà. Công nghệ Linksys Smart Wi-Fi tích hợp cùng dòng sản phẩm này giúp bạn dễ dàng cài đặt và kiểm soát Wi-Fi nhà bạn từ bất cứ nơi nào bằng cách sử dụng ứng dụng Linksys Smart Wi-Fi trên thiết bị di động.

Linksys EA7500

 

Các tính năng của sản phẩm Linksys EA7500

Bộ định tuyến không dây Linksys AC1900 MU-MIMO sẽ giúp giải quyết các vấn đề về truyền dữ liệu dung lượng cao mà khách hàng đang gặp phải hiện nay và trong tương lai với nội dung 4K.

Linksys EA7500

Bạn có biết công ty nào bán sản phẩm Router Wifi Linksys EA7500 uy tín giá rẻ không?

Nếu bạn chưa có, hãy đến với Công ty ADcomputer của chúng tôi!!! Với hơn 10 năm hoạt động và tiêu chí chính hãng,uy tín và giá thành vô cùng hợp lý sẽ khiến bạn yên tâm để đồng hành cùng chúng tôi!

Bên cạnh đó chúng tôi còn bán rất nhiều sản phẩm chất lượng khác có thể bạn sẽ hứng thú qua đường link bên dưới này bạn nhé!

—>>>>>>>> ADCOMPUTER

Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành cùng công ty chúng tôi.Chúc bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả!

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version