Site icon ADComputer

TP-Link T1700X-16TS

Được thiết kế để sử dụng trong việc mở rộng môi trường doanh nghiệp, Công tắc thông minh có thể xếp chồng 12 cổng JetStream T1700X-16TS với 4 khe cắm SFP + 10G từ TP-Link chuyển đổi này cung cấp khả năng mở rộng, băng thông cao hơn và hiệu suất nâng cao. Với 12 cổng Ethernet gigabit và 4 khe cắm mở rộng 10 gigabit SPF +, quản trị viên mạng có thể dễ dàng định cấu hình mạng lưu trữ cục bộ tốc độ cao hoàn chỉnh với luồng dữ liệu tốc độ cao, không bị gián đoạn. 

Nằm trên Lớp 2 của mạng, bộ chuyển đổi T1700 Series này hỗ trợ nhiều tính năng mạng khác nhau bao gồm định tuyến tĩnh, tập hợp liên kết, Vlan 802.1Q / MAC / giao thức, rình mò IGMP, và nhiều hơn nữa. Quản trị viên cũng có thể điều chỉnh băng thông bằng cách sử dụng hỗ trợ. Chất lượng dịch vụ (QoS) nâng cao với 8 hàng đợi ưu tiên, QoS 802.1P / DSCP, giới hạn tốc độ và Vlan thoại để đảm bảo các tác vụ cụ thể nhận được băng thông cần thiết để hoạt động đúng.

T1700X-16TS

Giải pháp chuyển mạch 10 Gigabit

Công tắc thông minh 10G sê-ri TPG Link T1700 Series này có đường lên 10G cung cấp hiệu suất, khả năng mở rộng và hiệu quả chi phí cao mà SMB yêu cầu từ các giải pháp mạng 10G của họ.

L2 + Định tuyến tĩnh

Phân đoạn mạng đơn giản, với định tuyến nội bộ thông qua bộ chuyển mạch, cho phép các thiết bị trong các Vlan / mạng con khác nhau giao tiếp với nhau và làm cho luồng lưu lượng mạng hiệu quả hơn.

Các tính năng L2 phong phú

Thiết bị T1700 Series này được trang bị đầy đủ các tính năng L2 đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của bạn để kết nối mạng và di động thống nhất.
• 802.1Q / MAC / Giao thức / Vlan riêng
• Nhóm tập hợp liên kết (LAG)
• IGMP & MLD Snooping
• Vlan Multicast
T1700X-16TS

Chiến lược an ninh

Hỗ trợ cho nhiều chiến lược bảo mật cho phép bạn tạo một mạng thống nhất, an toàn bằng cách ngăn chặn truy cập trái phép, tấn công bên ngoài và xâm nhập phần mềm độc hại.
• Danh sách điều khiển truy cập (ACL)
• DHCP Snooping
• Xác thực 802.1x
• Liên kết IP-MAC-Port

Tính năng QoS

Kiểm soát nâng cao cung cấp hiệu suất mạng được tối ưu hóa và phân phối hiệu quả lưu lượng truy cập nhạy cảm với thời gian.
• Ưu tiên dựa trên cổng hoặc dựa trên cổng 802.1p
• Ưu tiên dựa trên lớp 3 (DSCP)
• Giới hạn tốc độ
• Vlan thoại

Hỗ trợ IPv6

Sê-ri T1700 cung cấp các tính năng IPv6 toàn diện, bao gồm quản lý IPv6, Định tuyến tĩnh, ACL và QoS2, giúp dễ dàng chuyển đổi sang mạng dựa trên IPv6 và bảo vệ giá trị đầu tư của bạn.

Phần mềm hình ảnh kép

Phần mềm hình ảnh kép giảm thời gian chết khi phần sụn đang được cập nhật. Hình ảnh sao lưu cũng sẽ được kích hoạt trong trường hợp có bất kỳ lỗi nào xảy ra trên hình ảnh hoạt động.
T1700X-16TS

Bạn có biết công ty nào bán sản phẩm TP-LINK T1700X-16TS uy tín giá rẻ không?

Nếu bạn chưa có, hãy đến với Công ty ADcomputer của chúng tôi!!! Với hơn 10 năm hoạt động và tiêu chí chính hãng,uy tín và giá thành vô cùng hợp lý sẽ khiến bạn yên tâm để đồng hành cùng chúng tôi!

Bên cạnh đó chúng tôi còn bán rất nhiều sản phẩm chất lượng khác có thể bạn sẽ hứng thú qua đường link bên dưới này bạn nhé!

—>>>>>>>> ADCOMPUTER

Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành cùng công ty chúng tôi.Chúc bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả!

Exit mobile version