Site icon ADComputer

Tại sao thiết bị cân bằng tải tp-link tl-r480t+ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn?

tp-link tl-r480t+ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn?

Thiết bị cân bằng tải tl-r480t+ là  gợi ý lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ, mang lại hiệu quả sử dụng cao với chi phí đầu tư thấp. TL-480T+ tích hợp nhiều phương thức cân bằng tải, QoS cao cấp, tường lửa đảm bảo tính bảo mật cao với các kết nối đáng tin tưởng.

 

tl-r480t+

Thiết bị cân bằng tải Tp-Link TL-R480T+  băng thông rộng rất dễ quản lý nên thuận tiện hơn khi xây dựng và quản lý hệ thống mạng.

1. Ba cổng WAN/LAN thay đổi linh hoạt:

Thiết bị cân bằng tải tp-link tl-r480t+ tích hợp 3 cổng WAN/LAN thay đổi được, có thể thiết lập một trong hai mạng LAN hoặc WAN. Cùng với đó, thiết bị cho phép router hỗ trợ đến bốn cổng WAN đáp ứng nhu cầu truy cập internet đa dạng của người dùng.

Router được tích hợp chức năng cân bằng tải thông minh sẽ tự động chọn đường truyền tối ưu nhất theo yêu cầu tải và băng thông, mang đến thời gian uptime hợp lý và kết nối Ethernet an toàn, tin tưởng.

2. Quản lý truy cập hiệu quả:

Thiết bị cân bằng tải tp-link tl-r480t+ thiết lập một máy chủ PPPoE để phân bổ tài khoản riêng cho người dùng, router chỉ cho phép người dùng truy cập Internet khi tài khoản đã được chứng thực.

tl-r480t+

 

Với tính năng kiểm soát băng thông trên nền IP, tl-r480t+ có khả năng sử dụng băng thông giam giữ của một số tài khoản PPPoE. Chức năng E-Bulletin có thể sẽ gửi bản tin cho nhóm người dùng theo định kỳ, thông báo cho người dùng về ngày hết hạn của PPPoE. Từ đó,  router sẽ ưu tiên những người dùng khác nhau đảm bảo việc quản lý hiệu quả hơn.

3. Chức năng bảo mật tốt:

Thiết bị cân bằng tải tp link hiện đại này đảm bảo tính năng bảo mật tốt. Theo đó, TL-R480T+ có thể tự động phát hiện và ngăn chặn tấn công từ chối dịch vụ (DoS) chẳng hạn như flood TCP/UDP/ICMP hay các mối đe dọa bên ngoài khác.

Thiết bị này cung cấp chức năng lọc theo IP/MAC/URL/WEB, ngăn chặn tấn công từ vi rút và những kẻ tấn công mạng.

Cùng với đó,  để quản lý mạng nội bộ tốt hơn, thiết bị cân bằng tải hiện đại này cho phép quản trị viên thiết lập các quy tắc ngăn chặn một số website cụ thể và các ứng dụng IM/P2P, hạn chế nhân viên sử dụng các dịch vụ đặc biệt như FTP, HTTP…

4. Công nghệ chống sét hiện đại:

 

Thiết bị cân bằng tải tp-link tl-r480t+ tích hợp công nghệ chống sét hiện đại được thiết kế để ngăn chặn dòng điện tăng nhanh, ngăn chặn điện thế lên tới 4KV trong các điều kiện kết nối có tiếp đất.  Theo đó, đảm bảo cơ sở hạ tầng mạng hoạt động ổn định và an toàn trước những tác động tiêu cực của môi trường, thời tiết.

Với những ưu điểm nổi bật ấy, thiết bị cân bằng tải tp-link tl-r480t+ ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn thiết bị cân bằng tải hiện đại này cho doanh nghiệp của mình.

Bạn có biết công ty nào bán sản phẩm tp-link tl-r480t+ uy ín giá rẻ không?

Nếu bạn chưa có, hãy đến với Công ty ADcomputer của chúng tôi!!! Với hơn 10 năm hoạt động và tiêu chí chính hãng,uy tín và giá thành vô cùng hợp lý sẽ khiến bạn yên tâm để đồng hành cùng chúng tôi!

Bên cạnh đó chúng tôi còn bán rất nhiều sản phẩm chất lượng khác có thể bạn sẽ hứng thú qua đường link bên dưới này bạn nhé!

—>>>>>>>> ADCOMPUTER

Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành cùng công ty chúng tôi.Chúc bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả!

 

Exit mobile version