Site icon ADComputer

TP-Link CPE510 – Bộ thu phát Không Dây Ngoài Trời

Giới thiệu chung về Tp link CPE510

Chức năng của TP-Link CPE510

TP-LINK CPE510 thiết phát sóng WiFi tầm xa đến 5 Km

TP-Link CPE510

TP-Link CPE510 thiết phát sóng WiFi tầm xa đến 5 Km là một trong các dòng WiFi chuyên dụng cho phép bắn sóng WiFi theo 1 hướng mở rộng nào đó để khuếch đại WiFi. Thiết bị phát sóng WiFi Tplink CPE510 được ứng dụng nhiều trong mô hình truyền tải WiFi đến các khu vực chưa phủ sóng WiFi, biển đảo .. để người dùng có thể sử dụng mạng WIFI phục vụ công việc

TP-LINK CPE510 thiết phát sóng WiFi tầm xa đến 5 Km

Thiết bị TP-LINK CPE510 được trang bị ăng ten phân cực kép 2x13dBi tốc độ 300Mbps tần số 5GHz CPE Outdoor phát sóng wifi xa ngoài trời lên đến 15km trong điều kiện không vật cản, thích hợp xây dựng các hệ thống cung cập dịch vụ wifi lớn như Wifi Free cho sự kiện, chợ, bãi biển, quảng trường, trường học, hội trường, phố đi bộ…

Các tính năng và công nghệ mới được cập nhật trong TP-LINK CPE510:

TP-Link CPE510

– Hệ thống quản lý tập trung – Pharos Control.
– Tùy chỉnh công suất truyền tải từ 0 đến 27dBm/500mw.
– Tích hợp ăng ten MIMO định hướng phân cực kép 2×2 13dBi.
– Tối ưu hóa cấp độ hệ thống cho khoảng cách truyền tải không dây xa hơn 15km.
– Hỗ trợ các chế độ hoạt động: AP / Client / Repeater / AP Router / AP Client Router (WISP).
– Trang bị bộ chuyển đổi PoE Passive hỗ trợ triển khai Power over Ethernet lên đến 60 mét (200 feet) và cho phép thiết bị được reset từ xa.
– Ứng dụng Công nghệ TP-LINK Pharos MAXtream TDMA (Time-Division-Multiple-Access) giúp cải thiện hiệu suất thiết bị, tăng công suất và giảm độ trễ cho đường truyền luôn thông xuốt với tốc độ wifi mạng mẽ – Lý tưởng cho các ứng dụng PTMP (Point-to-Multi-Point).

P-LINK CPE510 thiết kế phần cứng cao cấp:

TP-Link CPE510

Với chipset được sản xuất bởi từ Qualcomm Atheros, ăng ten độ lợi cao và vật liệu chất lượng cao, thiết kế đặc biệt có thể làm việc trong các môi trường khắc nhiệt nắng nóng, độ ẩm cao, mưa bão. Kết hợp với bộ cấp nguồn PoE, CPE510 được sản xuất dành riêng cho việc cung cấp dịch vụ wifi hoạt động ngoài trời và có thể hoạt động trơn tru ở gần như mọi điều kiện khí hậu với nhiệt độ hoạt động trong khoảng -30℃ (-22℉) đến +70 ℃ (158℉).

TP-LINK CPE510 Được tích hợp nhiều công nghệ mới trên thiết bị:

Bộ phát wifi tầm xa ngoài trời CPE510 13dBi tốc độ 300Mbps tần số 5GHz của TP-LINK, TP-LINK CPE510 – Bộ phát wifi tầm xa ngoài trời là giải pháp chi phí tốt dành riêng cho các ứng dụng mạng không dây ngoài trơi. Với ứng dụng quản lý tập trung, đây là thiết bị lý tưởng cho các ứng dụng Wi-Fi ngoài trời, điểm – điểm (point-to-point) và điểm- đa điểm (point-to-multipoint). Hiệu suất cao, cộng thêm thiết kế thân thiện với người dùng, CPE510 thật sự là lựa chọn lý tưởng cho cả người dùng doanh nghiệp và gia đình,

Tp-link CPE510 là giải pháp tối ưu khi muốn lắp đặt wifi ở các khu vực có lưu lượng truy cập nhiều như Trường học, bãi biển, phố đi bộ, quảng trường, chợ….

TP-LINK CPE510 sử dụng công nghệ MAXtream TDMA của TP-LINK :

TP-Link CPE510

Do quy mô mạng wifi ngày càng tăng, xung đột không dây giữa các CPE và trạm gốc sẽ là không chánh khỏi dẫn đến throughput thực tế của mạng sẽ giảm, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng, để giảm thiểu các vấn đề trên, CPE510 sử dụng công nghệ MAXtream TDMA.

Bạn có biết công ty nào bán sản phẩm TP-Link CPE510 uy tín giá rẻ không?

Nếu bạn chưa có, hãy đến với Công ty ADcomputer của chúng tôi!!! Với hơn 10 năm hoạt động và tiêu chí chính hãng,uy tín và giá thành vô cùng hợp lý sẽ khiến bạn yên tâm để đồng hành cùng chúng tôi!

Bên cạnh đó chúng tôi còn bán rất nhiều sản phẩm chất lượng khác có thể bạn sẽ hứng thú qua đường link bên dưới này bạn nhé!

—>>>>>>>> ADCOMPUTER

Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành cùng công ty chúng tôi.Chúc bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả!

 

Exit mobile version