Chúng tôi không nhận đổi, trả hàng vì bất kỳ lý do chủ quan nào từ phía khách hàng. Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm đổi, trả hàng trong các trường hợp sau:
1. Hàng giao bị rách, nát hoặc thiếu: Đổi hoặc hoàn tiền 100% đối với hàng hóa bị rách, nát hoặc thiếu. Trước khi nhận hàng, quý khách cần kiểm tra kỹ số lượng và tình trạng hàng hóa còn nguyên tem, niêm phong, không bị rách, nát…. nếu có, quý khách cần khiếu nại, thông báo hoặc từ chối nhận hàng ngay để chúng tôi kịp thời khắc phục. Sau 48h kể từ khi quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2. Hàng bị lỗi kỹ thuật: Đổi hoặc hoàn tiền 100% đối với hàng hóa bị bị lỗi kỹ thuật. Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của nhà sản xuất/nhà cung cấp sản phẩm. Số điện thoại tổng đài hỗ trợ của trung tâm có sẵn trên thẻ khách hàng của sản phẩm, quý khách cần liên hệ để kiểm tra trước khi yêu cầu đổi, trả hàng. Sau thời gian bảo hành của sản phẩm, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
- Tư vấn bán hàng
Phòng Kinh Doanh
Phòng bảo hành
Phòng kế toánKinh doanh phân phối
Kinh doanh online
- Thông Tin Thanh Toán
- QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
- Miễn phí vận chuyển
- Tra Cứu Bảo hành