Site icon ADComputer

USB wifi TPLink TL-WN725N

TPLink TL-WN725N

Được thành lập vào năm 1996 cho đến nay, TP-Link đã khẳng định vị thế của mình là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm về mạng và phụ kiện hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm của Tp-Link với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng thân thiết.

TL-WN725N

Với tiêu chí quản lý chất lượng nghiêm ngặt đề cao hiệu quả sản xuất cũng như quy trình nghiên cứu và phát triển chuyên sâu, tập đoàn TP-Link đã nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm về mạng đáp ứng cho từng nhu cầu cá nhân. Một trong số đó có thể kể đến USB Wifi chuẩn TPLink TL-WN725N một giải pháp rất tốt để củng cố tín hiệu wifi một cách cơ động, nhanh gọn và hợp lý.

TL-WN725N

 

Tính năng nổi bật

Tháo Lắp Trong Nháy Mắt Với Bộ chuyển đổi USB Nano Wi-Fi Chuẩn N Tốc Độ 150Mbps Tp-Link TL-WN725N

TL-WN725N

Trải Nghiệm Lướt Web Tuyệt Vời Với Bộ Chuyển Đổi USB Nano

Bộ chuyển đổi USB Nano chuẩn N không dây, TL-WN725N cho phép người dùng kết nối máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay với mạng Wi-Fi với tốc độ lên đến 150Mbps, lý tưởng cho việc xem video, chat trực tuyến và chơi game online.

 

Thiết Kế Nhỏ Gọn Mang Đến Sự Tiện Lợi Vô Hạn

TL-WN725N được thiết kế để sử dụng tiện lợi nhất. Với kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp, bạn có thể kết nối bộ chuyển đổi USB nano với bất kỳ cổng USB nào, bất cứ lúc nào, dù cho bạn đang đi du lịch hay thư giãn tại nhà.

TL-WN725N

Bạn có biết công ty nào bán sản phẩm TP-LINK TL-WN725N uy ín giá rẻ không?

Nếu bạn chưa có, hãy đến với Công ty ADcomputer của chúng tôi!!! Với hơn 10 năm hoạt động và tiêu chí chính hãng,uy tín và giá thành vô cùng hợp lý sẽ khiến bạn yên tâm để đồng hành cùng chúng tôi!

Bên cạnh đó chúng tôi còn bán rất nhiều sản phẩm chất lượng khác có thể bạn sẽ hứng thú qua đường link bên dưới này bạn nhé!

—>>>>>>>> ADCOMPUTER

Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành cùng công ty chúng tôi.Chúc bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả!

 

 

Exit mobile version