Bỏ gần 3 tỉ mua xe, chạy 15km bị hỏng, YouTuber đành bán lại giá rẻ

22/11/2022, 10:53
by Tan Phuc 22/11/2022, 10:53

Bỏ gần 3 tỉ mua xe, chạy 15km bị hỏng, YouTuber đành bán lại giá rẻ - Ảnh 1.

100 người mua GMC Hummer EV mới có một người được bàn giao xe ở thời điểm hiện tại, nhưng YouTuber Mondi đã phải bán xe chỉ sau 15km – Ảnh: Mondi

YouTuber Mondi, tên thật là Edmond Barseghian, đã có một trải nghiệm không thể tồi tệ hơn với GMC Hummer EV – một trong những mẫu xe điện được săn lùng nhiều nhất nước Mỹ hiện tại vì sản lượng nhỏ giọt một ngày vài chiếc.

Video được anh đăng tải xoay quanh việc chiếc GMC Hummer EV gặp tai nạn chỉ sau 9 dặm vì một… vùng đất trũng.

Trong video, ta có thể thấy chiếc bán tải thuần điện khổng lồ bay lưới tản nhiệt và thân xe cùng trục sau cũng chịu hư hại, dầu hệ thống cũng rò ra ngoài một chút. Trọng lượng xe khủng khiếp (4 tấn) và tốc độ xe di chuyển khi đi qua hố trũng này khá cao là nguyên nhân chính khiến chiếc GMC Hummer EV gặp nạn.

Bỏ gần 3 tỉ mua xe, chạy 15km bị hỏng, YouTuber đành bán lại giá rẻ - Ảnh 2.

Đây là gờ trũng giữa đường đất đã khiến cho chiếc GMC Hummer EV phải sang tên đổi chủ – Ảnh cắt từ video, nguồn: Mondi

Trong video, YouTuber này đùa rằng mình sẽ rao bán xe “vừa nhận bàn giao”, nhưng chỉ chưa đầy một tuần, điều đó đã trở thành sự thật.

Chia sẻ với tờ Road and Track , Edmond cho biết đã bán đứt xe với giá rẻ. Khung phụ phía trước đã bị hỏng hoàn toàn, giảm xóc cũng cần thay mới, khung sau bên phải cao lệch hẳn bên trái vì va chạm, cùng hàng loạt lỗi khác khiến tổng chi phí tiền công sửa chữa và linh kiện thay thế lên tới mức 78.000 USD (trong khi giá xe niêm yết từ khoảng 112.000 USD, tương đương gần 3 tỉ đồng).

Bỏ gần 3 tỉ mua xe, chạy 15km bị hỏng, YouTuber đành bán lại giá rẻ - Ảnh 3.

Dù không bị va chạm trực tiếp, thân xe đã có rõ những vết móp ở nhiều nơi cho thấy kết cấu khung thân bên dưới đã bị biến dạng nghiêm trọng – Ảnh: Mondi

Tệ hại hơn, GMC Hummer EV giờ không có linh kiện thay vì linh kiện sản xuất xe mới còn không có. YouTuber này cuối cùng quyết định chấp nhận lỗ và bán đứt xe thay vì chờ bảo hiểm.

Edmond cũng chia sẻ rằng anh là một tay đua IMSA (một giải đua danh tiếng chính thống tại Bắc Mỹ của tổ chức cùng tên) và đã cầm lái nhiều xe nhưng chưa gặp một chiếc nào “thảm hại” như chiếc bán tải điện.

Về phần mình, GM từ chối bình luận về sự việc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.