Tài trợ khủng khắp nơi, Tiki đã tiêu hết 500 tỷ tiền VNG đầu tư
Công ty cổ phần VNG vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2019 Tiki đã tiêu hết 500 tỷ. Báo cáo cho biết, giá trị khoản đầu tư của VNG tại Tiki đã chính thức về 0 tại thời điểm 30/6/2019.Giá trị khoản đầu tư vào Tiki đến thời điểm 30/6/2019 là hơn 506 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá trị còn lại của khoản đầu tư đã về 0, do VNG chịu phần lỗ từ công ty liên kết tương ứng với tỷ lệ sở hữu trong Tiki. Đến cuối tháng 6, tỷ lệ sở hữu của VNG tại Tiki là 24,6%.
5 giây dành cho quảng cáo :>
Công ty ADcomputer chuyên cung cấp thiết bị IT hàng đầu VN rất mong các bạn ủng hộ chúng tôi ạ,chúc các bạn có một ngày vui vẻ!!!
Theo số liệu của iPrice Group, Tiki hiện đứng thứ 2 về lượng truy cập trên bản đồ thương mại điện tử Việt Nam, xếp sau Shopee. Với việc tích cực “đốt tiền” để chiếm lĩnh thị trường, Tiki đã vượt qua nhiều đối thủ khác như Lazada hay Sendo.
Nổi bật là chương trình “Tiki đi cùng sao Việt” – là dự án đồng hành cùng những sản phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ Việt ở nhiều lĩnh vực, chủ yếu là âm nhạc. Vừa khởi động vào đầu tháng 04/2019, Tiki đã ghi nhiều dấu ấn với khán giả toàn quốc khi xuất hiện trong hàng loạt các phim ca nhạc (MV) của nhiều ca sĩ đình đám trong showbiz Việt.
Trên thực tế, Tiki thừa nhận công ty hiện ưu tiên khách hàng ở các thành phố lớn, đang chậm hơn Lazada và đặc biệt là Shopee trong việc tấn công các tỉnh, thành. Bằng chiến lược giao hàng miễn phí Shopee đã thu hút được khá nhiều người bán, người mua ở các tỉnh, thành tham gia. Là người đến sau trong cuộc đua khốc liệt, Tiki buộc phải chơi nổi hơn.
(Tổng hợp)
Hẹn sớm gặp lại các bạn ở trang chủ của ADcomputer ạ 😀