" Game Hot Call of Duty: Modern Warfare update bản holiday với trận đấu bóng tuyết Snowfight - ADComputer ghostwriter

Game Hot Call of Duty: Modern Warfare update bản holiday với trận đấu bóng tuyết Snowfight

27/12/2019, 09:26
by adcomputer 27/12/2019, 09:26

Đội ngũ Call of Duty: Modern Warfare đang lan tỏa không khí lễ hội cuối năm bằng việc ra mắt một chế độ giới hạn “Cuộc chiến bóng tuyết” Snowfight. Call of Duty: Mobile cũng được cập nhật cho mùa lễ hội này.

Trong bản cập nhật mới nhất của Call of Duty: Modern Warfare, Infinity Ward và Activision đã tung ra một chế độ đấu súng mới có tiêu đề “Snowfight”, cho phép người chơi đổi súng lấy bóng tuyết.

Từ giờ đến 1 giờ chiều ngày 31 tháng 12, bạn và đồng đội sẽ chiến đấu với kẻ thù bằng những khối tuyết thay vì lựu đạn và súng. Các quả cầu tuyết hoạt động rất giống các vật phẩm có thể ném khác trong trò chơi như dao và người chơi có thể nhặt chúng trên bản đồ Winter Docks mới.

Người chơi sẽ bắt đầu với những quả bóng tuyết trong vòng đầu tiên của trận đấu Gunfight mới này. Sau vòng đó, họ có thể sử dụng súng nhưng vẫn phải tiếp tục nhặt bóng tuyết trên khắp bản đồ trong suốt phần còn lại của trận đấu.

Call of Duty: Mobile cũng được cập nhật cho mùa lễ hội này. Tận hưởng mùa giải với phiên bản Holiday của Prop Hunt trên bản đồ mùa đông mới, Winter Raid. Prop Hunt sẽ cho người chơi tìm kiếm những món quà trong một trò chơi trốn tìm độc ác, bắt đầu từ ngày 20 tháng 12 cho đến hết ngày 31 tháng 12.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.