" Apple có thể ra mắt tai nghe Beats Studio Buds+ mới vào ngày mai - ADComputer ghostwriter

Apple có thể ra mắt tai nghe Beats Studio Buds+ mới vào ngày mai

17/05/2023, 16:25
by adcomputer 17/05/2023, 16:25

Tai nghe Beats Studio Buds+ mới của Apple đã bị rò rỉ trên Amazon và được phát hiện tại Best Buy có thể sẽ ra mắt vào ngày mai. Đoạn video ngắn trong tweet dường như hiển thị tùy chọn hộp sạc Studio Buds+ trong suốt mới.

Các tính năng mới chính của Studio Buds+ dự kiến ​​sẽ bao gồm tùy chọn thiết kế trong suốt như tai nghe nhét tai Nothing Ear (2), thời lượng pin lên đến 36 giờ với hộp sạc USB-C đi kèm và micro lớn hơn gấp 3 lần và khả năng loại bỏ tiếng ồn chủ động tốt gấp 1.6 lần so với Studio Buds ban đầu ra mắt vào năm 2021. Tai nghe Beats mới sẽ có giá 169.95 USD (khoảng 3.99 triệu đồng) tại Mỹ.

Beats Studio Buds+ là một giải pháp thay thế thể thao hơn cho AirPods Pro và có thiết kế nhỏ gọn hơn mà không có phần thân kéo dài xuống dưới. Tai nghe này cũng sẽ có các tùy chọn màu Đen và Ngà, đồng thời có các tùy chọn kích thước eartips XS, S, M và L cho người dùng lựa chọn cho phù hợp với tai của mình.

Apple có thể ra mắt tai nghe Beats Studio Buds+ mới vào ngày mai
Beats có thiết kế trong suốt khá độc đáo

Studio Buds+ lần đầu tiên được phát hiện trong mã iOS 16.4 beta vào tháng trước và chúng cũng đã xuất hiện trong hồ sơ của FCC cũng như các cơ sở dữ liệu quy định khác trên toàn thế giới. Apple mua lại Beats vào năm 2014 với giá 3 tỷ USD, giành quyền sở hữu cả dòng tai nghe Beats Electronics và dịch vụ phát nhạc trực tuyến Beats Music trên Apple Music.

Tai nghe không dây Xiaomi Redmi Buds 4 Pro
Tai nghe không dây SoundPEATS Air3 Deluxe
Tai nghe không dây Xiaomi Redmi Buds 4
Tai nghe không dây Nokia 411W
Tai nghe không dây Havit TW935
Tai nghe không dây QCY T13
Tai nghe Bluetooth Apple AirPods 2 Cũ – Xước cấn
Tai nghe không dây Huawei Freebuds 4
Tai nghe không dây LG Tone Free FP8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.