" 5 điều chưa biết về tay cầm Xbox One S chính hãng - ADComputer custom term paper

5 điều chưa biết về tay cầm Xbox One S chính hãng

04/12/2019, 10:21
by adcomputer 04/12/2019, 10:21

Tay cầm Xbox One S hiện đang là một sự lựa chọn phổ biến thay thế cho bàn phím chuột để sử dụng cho nhiều tựa game thể thao, hay là những tựa game hành động chặt chém phổ biến.Như tiêu đề của video là 5 điều bạn chưa biết về tay cầm Xbox One S. Điều đầu tiên mà chắc chắn các bạn phải biết để có thể tìm mua đúng tay cầm chính hãng là nó phải có box, nghĩa là có vỏ hộp đầy đủ ấy. Ví dụ như ở trên tay của mình đây, đầy đủ từ tay cầm cho đến vỏ hộp. Nếu như các bạn mua mà ko có vỏ hộp thì nên kiểm tra lại rồi đấy. Nhưng quan trọng là tất cả tay cầm Xbox One S ở Hanoicomputer đều có đầy đủ vỏ hộp nên các bạn hãy cứ yên tâm để lựa chọn.

Tay cầm Xbox One S tương thích dễ dàng với nhiều nền tảng

Điều thứ 2 là các bạn có thể kết nối với bất kỳ thiết bị nào sử dụng hệ điều hành windows từ laptop cho tới PC, chỉ cần sử dụng hệ điều hành windows là được. Các bạn chỉ việc cắm vào và sử dụng, mọi thứ đã được windows và nhà phát hành game thiết lập sẵn, nó quá đơn giản và không thể nào đơn giản hơn được nữa. Thế nên các bạn sẽ không cần phải thiết lập gì lằng nhằng, việc kết nối là quá đơn giản. Nó khác hoàn toàn với tay cầm PS4 các bạn sẽ phải thiết lập rất mất công, cũng như độ tương thích không thể tốt như của Xbox được. Vì Dualshock 4 là của Sony làm riêng cho PS4, còn Xbox là con đẻ nhà Microsoft.

Tay cầm Xbox One S cho bạn trải nghiệm cảm giác chơi game khác biệt

Điều thứ 3 là nó sẽ cho các bạn một cảm giác chơi game khác hoàn toàn so với chuột bàn phím. Với chuột thì nó quá ít phím để thiết lập, còn bàn phím thì nó lại quá nhiều phím dễ gây nhầm lẫn trong quá trình chơi, các bạn phải đạt đến cảnh giới tay nhanh hơn não để nhấn trong vô thức mà không cần nhìn. Với tay cầm Xbox One nó được thiết kế tối ưu từng phím một, vị trí thì nó  luôn nằm ở vị trí đấy từ thời Xbox 360 đến nay, lực nhấn hay cách nhấn của mỗi phím cũng khác nhau để phù hợp với từng chức năng khác nhau. Các bạn có thể chơi những game đối khác combo phím loạn xì ngầu mà vẫn rất chính xác, điều mà bạn phím thông thường khó có thể làm được. Rồi nó còn có cả rung nữa, khi các bạn mất máu, cảnh trong game là đại loại như thế tay cầm của các bạn sẽ rung lên để tạo cảm giác chân thực nhất.

Thiết kế tiêu chuẩn

Chiếc tay cầm này nó còn tối ưu rất tốt cho những game đá bóng như PES hay FIFA. Mà mình nhận thấy là đa phần những người mua tay cầm đều để chơi game đá bóng. Cảm giác chơi bằng cần Joystick nó thích hơn rất nhiều so với 4 phím wasd trên bàn phím thông thường. Không phải tự nhiên mà tất cả hàng PS4 đều có game PES và rất nhiều người ra quán PS4 chỉ để chơi PES. Rồi game FPS nữa, đây cũng là một đặc sản của tay cầm Xbox One. Nó được thiết kể theo kiểu cầm rất đầm tay, cách bố trí phím cũng được tối ưu cho game FPS, rồi phần cod súng có cảm giác rất thực tay nữa. Có thể về độ chính xác thì nó không bằng các bạn vẩy chuột nhưng trải nghiệm là rất thú vị.

Tay cầm Xbox One S 4
Tay cầm Xbox One S có thiết kế phù hợp với mọi game thủ

Tối ưu cho sự thoải mái

Với chuột và bàn phím chắc chắn các bạn sẽ rất khó chịu khi mang nó lên giường, hay ngồi bàn phòng khách bàn thì thấp mà ghế thì cao để chơi. Còn tay cầm nó sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm đấy. Các bạn có thể cắm laptop hay PC vào màn hình tivi rồi nằm trên ghế và chơi một cách thoải mái, 2 tay chỉ cần cầm một chiếc tay cầm nhỏ gọn, đơn giản, không phải lằng nhằng vừa chuột vừa bàn phím rồi pad chuột các thứ, đang chơi các bạn có thể nằm ngủ lúc nào mà các bạn muốn, trải nghiệm rất thú vị. Nói chung về độ thoải mái chuột và bàn phím không thể nào bằng tay cầm Xbox One được.

Tay cầm Xbox One S 5
Tay cầm Xbox One S cho trải nghiệm chơi game rất thoải mái

 

Tay cầm Xbox One S rất bền

Điều thứ 4 : Độ bền của tay Xbox. Từ trước đến nay sản phẩm của Microsoft nói chung đều có Build quality rất tốt, nói riêng thì Xbox là sản phẩm đại diện cho mảng Game của Microsoft được phát triển phục vụ cho nhu cầu bấm, bóp, đập… 24/7 – 365 ngày / 1 năm … nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Hiện tại ở nhà mình đang có một chiếc tay cầm Xbox 360 và mình đang cầu trời cho nó dở bệnh để mình còn mua tay cầm mới.

Tay cầm Xbox One S 6
Tay cầm Xbox One S vô cùng bền bỉ

Mua laptop Acer Predator được tặng kèm tay cầm Xbox One S

Điều thứ 5 đấy chính là “khi các bạn mua laptop gaming Acer Predator sẽ được tặng kèm theo tay cầm Xbox One S trị giá 1.8 triệu đồng”. Hình như quảng cáo hơi lộ liễu, nhưng thực sự đây là một món hời rất lớn cho những ai đang tìm mua laptop gaming. Ví dụ như trên tay của mình đây là Acer Predator Helios 300 có tầm giá vào khoảng 30 triệu được tặng tay cầm Xbox One giá 1 triệu 8, nhưng với mẫu Acer Predator VX5 có tầm giá 20 triệu đồng cũng được tặng kèm tay cầm Xbox One thì đây là một món hời quá lớn cho các bạn. Chi tiết hơn về chương trình này mình sẽ để ở dưới phần mô tả video. Còn bây giờ thì mình đi mua laptop Acer đây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *