" [CES 2020] Nhiều mẫu TV ấn tượng và đắt đỏ, ít thực tiễn - ADComputer custom term paper

[CES 2020] Nhiều mẫu TV ấn tượng và đắt đỏ, ít thực tiễn

06/02/2020, 15:53
by adcomputer 06/02/2020, 15:53

Nhiều mẫu TV ấn tượng và đắt đỏ, ít thực tiễn

CES 2020 có thể mô tả bằng rất nhiều từ: Rực rỡ, khổng lồ, xa hoa, mang hơi hướng tương lai. Tất cả được nhồi nhét vào những tiến bộ công nghệ mới nhất. Mô tả trên đúng với cả các dòng TV tại CES. Chúng ở khắp mọi nơi, màn hình siêu to chiếu rọi hình ảnh sáng hơn bao giờ với sự hỗ trợ của công nghệ như MicroLED, Mini-LED, QLED, OLED, 8K, ATSC 3.0, HDMI 2.1 và nhiều thứ nữa. Bạn không thể đi vài mét mà không bắt gặp một màn hình ấn tượng với tất cả công nghệ next-gen trong nó.

Các tiêu đề ấn tượng nhất CES 2020 đến từ các dòng TV của Samsung The Wall hay TV xoay được Sero; TV OLED cuộn lên/cuộn xuống của LG. Độ phân giải 8K ở khắp mọi nơi, tất cả đều tuyệt vời và đột phá, nhưng không thứ nào khiến cho người tham quan cảm thấy phải mua ngay 1 chiếc về.

Kích thước ngày càng lớn

Chiếc TV có kích thước lớn nhất CES 2020
Chiếc TV có kích thước lớn nhất CES 2020

Samsung giới thiệu lần nữa chiếc TV sử dụng MicroLED – The Wall, có chất lượng hình ảnh kinh ngạc và kích thước khổng lồ. Các tiến bộ công nghệ đã giúp kích thước màn hình lớn hơn bao giờ hết, 88-, 93-, 110- và 150 inch.

Rất tuyệt nhưng không có mức giá nào được Samsung đưa ra trong cả buổi trình diễn

OLED dần rẻ hơn

Vizio sẽ tham gia vào thị trường OLED TV
Vizio sẽ tham gia vào thị trường OLED TV

OLED TVs — vốn mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất — đang vững chắc tiến tới sản xuất hàng loạt. NPD nói rằng doanh số bán OLED tăng 20% trong năm 2019, nhờ mức giá hấp dẫn dịp Black Friday. Và đó mới chỉ là 2 công ty LG và Sony đang bán OLED tại Mỹ.

Năm 2020 sẽ có thêm Vizio tham gia vào thị trường OLED, dự kiến tăng sức cạnh tranh và đẩy giá các dòng TV OLED xuống thấp hơn nữa.

Các TV chuyển động đang có giá quá ảo

 

Các mẫu TV OLED cuộn lên/xuống của LG và TV tự xoay của Samsung mặc dù có sự đột phá tương đương với mức giá các hãng đưa ra. LG ra giá 60,000 đô la trong khi Samsung cũng muốn 1,600$. So với 1400$ để mua một chiếc TV 75-inch, để hiển thị ở chế độ dọc dù rằng không quay được, chắc bạn cũng có câu trả lời nên dành tiền mua sản phẩm nào.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *