" Cooler Master thiết kế lại ống kem tản nhiệt để đỡ bị nhầm là “mai thuý” - ADComputer custom term paper

Cooler Master thiết kế lại ống kem tản nhiệt để đỡ bị nhầm là “mai thuý”

07/02/2020, 09:16
by adcomputer 07/02/2020, 09:16

Cooler Master thiết kế lại ống kem tản nhiệt để đỡ bị nhầm là “mai thuý”

Đa số người dùng nhìn vào ống đựng kem tản nhiệt của Cooler Master sẽ thấy một sản phẩm đơn giản nhưng quan trọng để giúp hệ thống chạy tốt. Tuy nhiên, theo như Cooler master, vài phụ huynh lại thấy sự khác biệt. Do đó, công ty đã thay hình dáng ống đựng tản nhiệt mới từ dạng xi-lanh cũ sang dạng dẹt, trông như chổi quét hơn vì họ “chán phải giải thích với phụ huynh rằng con họ đang không chơi “mai thuý” rồi”.

Bạn không đọc nhầm đâu. Cooler Master thay thiết kế sản phẩm bởi bằng cách nào đó, phụ huynh thấy các xi lanh nằm vương vãi lại kết luận rằng con họ đang tiêm thứ đó vào người.

 

Cooler Master

Chúng tôi không chắc rằng Cooler Master cosd đang đùa hay không vì kết luận này khá lố bịch (nếu là đùa thì lại rất vui). Nhưng có vẻ phần còn lại của tweet là nghiêm túc khi mà họ nghĩ rằng thiết kế mới sẽ giúp kem tản dễ dàng sử dụng hơn – điều mà những người đam mê PC có thể phản đối.

 

Cooler Master

Kiến thức cơ bản của việc tra kem tản nhiệt là bạn cho một lượng kem nhỏ bằng hạt đậu vào giữa, rồi đè tản nhiệt lên. Bạn không cần phải quét kem tản lên khắp CPU như trét bơ lên bánh mì. Thậm chí, quét quá nhiều kem tản sẽ phản tác dụng. Cooler Master nên hiểu điều này hơn bất cứ ai, nhưng ai mà biết được? Có thể vẻ ngoài mới trông cũng thông minh và các nhà sản xuất kem tản khác sẽ sớm bắt chước nó. Thời gian sẽ trả lời.

Dù sao thì có vẻ chỉ một vài ống tản nhiệt sử dụng thiết kế mới bao gồm: the Mastergel,  Mastergel Pro, và Mastergel Maker. Hiện tại, các sản phẩm kem tản nhiệt còn lại vẫn chưa bị động chạm tới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *