" EK-Quantum-Kinetic THẾ HỆ BƠM MỚI CỦA EK VỚI NHỮNG CẢI TIẾN ĐÁNG GIÁ - ADComputer custom term paper

EK-Quantum-Kinetic THẾ HỆ BƠM MỚI CỦA EK VỚI NHỮNG CẢI TIẾN ĐÁNG GIÁ

06/02/2020, 14:35
by adcomputer 06/02/2020, 14:35

EK-Quantum-Kinetic THẾ HỆ BƠM MỚI CỦA EK VỚI NHỮNG CẢI TIẾN ĐÁNG GIÁ

Bơm thế hệ mới bổ sung thêm các tính năng đáng giá

Sau một khoảng thời gian dài thành công với dòng bơm EK-XRES Revo, thương hiệu chuyên cung cấp các linh kiện tản nhiệt nước cao cấp EKWB đã cho ra mắt các sản phẩm  với tên gọi EK-Quantum-Kinetic TBE. Seri Kinetic thế hệ mới là một phần của dòng sản phẩm Quantum cao cấp của hãng. Vẫn là sự kết hợp giữa tank chứa nước và bơm D5, một trong những loại bơm thông dụng nhất được rất nhiều người sử dụng trong các hệ thống tản nhiệt nước cao cấp. Dòng sản phẩm Quantum với các thành phần mới chắc chắn sẽ đáp ứng được tính năng được đa số người dùng mong đợi.

 

EK-Quantum-Kinetic

RGB addressable được tích hợp

Một trong số những thay đổi đáng chú ý nhất là việc hỗ trợ đèn led D-RGB. Các bóng đèn led bên trong sẽ được điều chỉnh độc lập để có thể đem lại các hiệu ứng ánh sáng chuyển động vô cùng độc đáo. Khả năng đồng bộ hiệu ứng đèn có thể điều chỉnh trực tiếp thông qua các bo mạch chủ hỗ trợ RGB 5V hoặc thông qua một bộ điều khiển đèn rời bên ngoài ví dụ như EK-Connect controller, bộ controller sẽ sớm được hãng ra mắt vào thời gian tới.

 

EK-Quantum-Kinetic

Vị trí đường in out thay đổi, tăng cường khả năng tuỳ biến

Thay đổi lớn tiếp theo so với thế hệ bơm cũ là việc EK đã bổ sung thêm các đầu in out để có thể thuận tiện cho người dùng trong việc tuỳ biến vị trí vào, ra của đường nước vào bơm. Phía trên đỉnh của tank được bố trí 3 lỗ với ren G1/4″ trong đó có một lỗ gắn sẵn ống chống bọt mạ niken. Phần phía dưới bơm hiện cũng được bố trí 3 lỗ và trong đó có 1 lỗ dùng để lắp đường xả nước.

 

EK-Quantum-Kinetic

 

EK-Quantum-Kinetic

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm đi trước

Các thành phần khác của bơm hoàn toàn tương thích với các phụ kiện của thế hệ cũ, phần giá đỡ bơm, và các loại tank hiện tại vẫn có thể lắp vào bình thường. Dòng bơm D5 nổi tiếng của hãng đem lại độ ổn định và hiệu suất tuyệt vời vẫn được lựa chọn làm bộ phận cốt lõi sản phẩm.

 

EK-Quantum-Kinetic

Bốn phiên bản khác nhau ở phần vỏ bên ngoài bơm và chiều dài tank chứa nước

EKWB đem tới cho người dùng 2 biến thể của dòng bơm thế hệ mới:  nếu phiên bản Acetal với phần vỏ xung quanh pump top màu đen, vòng led viền thiết kế dạng tản sáng cho vẻ huyền ảo thì ở phiên bản Acrylic, phần vỏ trong suốt, đèn RGB hắt sáng phía bên trong, sản phẩm sẽ toát lên vẻ lấp lánh với ánh sáng chiếu hắt qua các góc cạnh. Mỗi phiên bản đều có 2 lựa chọn chiều dài tank là 200mm và 300mm.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *