" Youtuber từ chối lời mời ăn tối, fan nam nhảy cầu tự tử khi mới 22 tuổi - ADComputer custom term paper

Youtuber từ chối lời mời ăn tối, fan nam nhảy cầu tự tử khi mới 22 tuổi

07/12/2019, 11:40
by adcomputer 07/12/2019, 11:40

Youtuber từ chối lời mời ăn tối, fan nam nhảy cầu tự tử.

Mới đây tại Hàn Quốc, vụ việc một fan nam chi tiền để mời đi ăn tối nhưng bị Youtuber từ chối nên đã nhảy cầu tự tử đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Lý do anh này làm như vậy là vì “cảm thấy bất công”.

fan nam nhảy cầu tự tử
fan nam nhảy cầu tự tử

Bị Youtuber từ chối lời mời ăn tối, fan nam nhảy cầu tự tử.

Chi tiết vụ việc Youtuber từ chối lời mời

Theo Korean Times, fan nam nói trên năm nay 45 tuổi, là fan của YouTuber Yang Pang (22 tuổi) – nổi tiếng với các video dạng vlog, cosplay,… Kênh của cô nàng có hơn 2 triệu subscriber và mỗi video thu hút hàng triệu view.

Cách đây không lâu, tromg một buổi livestream trên kênh Afreeca TV, người đàn ông này đã ngỏ lời mời nữ thần tượng của mình đi ăn tối. Kèm theo đó, ông đã donate số tiền ảo lên tới 30 triệu won (573,2 triệu đồng).

fan nam nhảy cầu tự tử
fan nam nhảy cầu tự tử

Chân dung nữ Youtuber đã từ chối lời mời ăn tối của fan

5 giây dành cho quảng cáo :>

Công ty ADcomputer chuyên cung cấp thiết bị IT hàng đầu VN rất mong các bạn ủng hộ chúng tôi ạ,chúc các bạn có một ngày vui vẻ!!!

 

Tuy nhiên, Yang Pang đã nhanh chóng từ chối lời mời trên. Cô cho rằng mình “không thể có cuộc gặp riêng tư với fan hâm mộ.” Tuy nhiên, fan nam này cho biết, Yang Pang thường thực hiện mong muốn của các fan hâm mộ cuồng nhiệt. Nhưng, cô ấy đã từ chối lời yêu cầu của ông

Do quá thất vọng và cảm thấy bất công, fan nam nói trên thông báo cho 1 phóng viên ý định tự tử. Theo đó, ông đã thông báo cho phóng viên đó bằng một lời nhắn:

Tôi đã bị tổn thương bởi cảm giác bị phản bội. Ngoài ra, tôi còn cảm thấy mất mát về tình cảm hơn là mất tiền

Trước khi gieo mình, ông có để lại lời nhắn cùng bức ảnh của thần tượng:

Gửi Yang Pang, những lời hứa đã không được giữ lại. Hãy trả lại tiền cho tôi. Xin lỗi mẹ và chị gái

Do liên hệ kịp thời với cảnh sát, ông này đã được giải cứu ngay sau khi gieo mình.

Phản ứng của Youtuber khi nghe tin

Sau nỗ lực tự sát bất thành đó, cuối cùng ông ta đã thu hút được sự chú ý của Yang Pang. Trả lời phỏng vấn trên kênh Afreeca TV,  cô cho biết mình “đã nghe được tin và hết sức bàng hoàng”. Youtuber trẻ nói thêm:

Tôi không muốn người hâm mộ gửi tiền để rồi tự lấy đi mạng sống chính mình. Tôi chỉ có thể hạnh phúc khi các fan của mình hạnh phúc. Hy vọng những câu chuyện như thế này sẽ không tái diễn.

Ngoài ra, Yang Pang cho biết thêm, cô sẵn sàng hoàn trả lại số tiền đã được donate đó.

Thực trạng đáng báo động hiện nay

fan nam nhảy cầu tự tử
fan nam nhảy cầu tự tử

Một youtuber có thể kiếm một số tiền lớn từ subscriber chỉ sau 1 buổi live stream.

Thông thường, các subscriber có thể donate 1 khoản tiền cho thần tượng nhằm hỗ trợ kênh. Nhưng một số trường hợp subscriber donate tiền chỉ để gây sự chú ý của thần tượng. Điều đó vô tình tạo ra một hiệu hứng khá mạnh mẽ. Và người được hưởng lợi không ai khác chính là các Youtuber.

Tuy nhiên, một số trường hợp, như vụ việc này, đã đi quá tầm kiểm soát của cả 2 bên. Và nó khiến chúng ta phải suy ngẫm lại về tính chất nghiêm trọng của vụ việc. Chỉ vì một lời nói mà vô tình cướp đi mạng sống của một người. Một việc tưởng chừng như vô hại lại đang trên đà trở thành một vấn nạn nhức nhối.

Nguồn: Dân Trí

Hẹn sớm gặp lại các bạn ở trang chủ của ADcomputer ạ 😀

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *