" Galaxy Note 10 Plus sẽ trang bị 4 camera sau và vi xử lý EUV - ADComputer custom term paper

Galaxy Note 10 Plus sẽ trang bị 4 camera sau và vi xử lý EUV

06/12/2019, 10:00
by adcomputer 06/12/2019, 10:00

 

Tổng quan

Dòng Galaxy Note 10 của Samsung sẽ chính thức xuất hiện trong 2 tuần tới. Cho nên, Samsung có thể đã chốt thông số và đưa hướng dẫn lắp ráp tới các nhà máy của mình. Tuy nhiên, điều đó không làm cho các tin đồn về nó ngừng nổi lên. Và ngày hôm nay, chúng ta đã có thêm tin đồn về 1 phiên bản của nó: Note 10 Plus. Phiên bản này sẽ có thông số cao cấp hơn phiên bản thường cùng một số công nghệ khác. Đương nhiên, mức giá sẽ cao hơn hẳn. Bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu những tin đồn này nhé.

Các tin đồn mới nhất về Galaxy Note 10 Plus

Camera

Galaxy Note 10 1

Tin đồn 1 phiên bản của Note 10 sẽ sử dụng cảm biến camera Time-of-Flight (ToF) đã tồn tại được khá lâu rồi. Loại cảm biến đó cũng đã xuất hiện trên Galaxy S10 5G và mang lại kết quả khả quan từ người dùng. Cho nên, Samsung đang tự tin rằng họ sẽ ứng dụng loại cảm biến này được rộng rãi hơn. Tuy nhiên, ứng dụng nhiều hơn đồng nghĩa với việc tỉ lệ lỗi sẽ tăng cao. Đó là điều mà gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang cố tránh sau sự việc Galaxy Note 7 và mới đây nhất là Galaxy Fold.

Phần cứng

Trên tài khoản Twitter của OnLeaks, họ cũng đã rò rỉ một số thông tin sơ bộ về thông số của Galaxy Note 10 Plus. Theo đó, tùy vào phiên bản, ta sẽ có lựa chọn CPU là Snapdragon 855 Plus hoặc Exynos 9825 trên tiến trình 7nm EUV. NẾU điều này là thật, thì Samsung sẽ phải nghĩ ra cách tản nhiệt cho 2 con quái vật này. Hơn nữa, điều đó cũng có nghĩa là, với Exynos 9825, Samsung đã vượt mặt Apple trong cuộc đua CPU smartphone.

Galaxy Note 10 2

Ngoài ra, thông tin trên còn nói rằng, sẽ chỉ có 1 phiên bản khác của Note 10 được bán ra. Phiên bản đó sẽ có 8GB RAM và 256GB bộ nhớ lưu trữ. Camera sau sẽ bao gồm 1 cảm biến chính 12MP, 1 cảm biến ultrawide 16MP, 1 cảm biến Zoom 12MP và 1 cảm biến ToF. Điều này sẽ khiến Samsung một lần nữa vượt mặt Apple. Vì phải tới năm sau Apple mới đưa loại cảm biến này lên iPhone.

Thêm nữa, chiếc Note 10 Plus sẽ được cấp nguồn từ thỏi pin 4500mAh và có khả năng sạc cho các smartphone khác với công suất 15W. Người dùng có thể lựa chọn giữa sạc bằng củ 25W hoặc là củ 45W. Và cuối cùng, bộ nhớ UFS 3.0 sẽ được trang bị

Giá bán được dự đoán là sẽ không hề rẻ. Mọi người có dự đoán gì về giá của nó khi về Việt Nam? Hãy cùng chia sẻ ý kiến ở phần comment bên dưới nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *