" Geforce RTX Super lộ ngày ra mắt: ngay tháng 7 tới. - ADComputer custom term paper

Geforce RTX Super lộ ngày ra mắt: ngay tháng 7 tới.

04/12/2019, 11:20
by adcomputer 04/12/2019, 11:20

 

Tổng quan

Dạo gần đây, có một số tin đồn là Nvidia sẽ tung ra phiên bản Geforce RTX Super vào ngày 21/6. Nhưng, đã 5 ngày trôi qua và chưa có động tĩnh gì xảy ra cả. Giờ đây, nhờ một số nguồn tin, chúng tôi không chỉ biết ngày ra mắt, mà còn cả ngày lên kệ nữa.

Các mốc thời gian ra mắt Geforce RTX Super

Chi tiết các mốc thời gian như sau:

  • 2/7: Soft launch. Nvidia sẽ công bố sự tồn tại của dòng RTX Super
  • 9/7: RTX 2060 SuperRTX 2070 Super chính thức lên kệ
  • 23/7: Ngày lên kệ dự kiến của RTX 2080 Super

Geforce RTX Super 1

Tuy nhiên, vẫn có khả năng Nvidia thấy được và họ sẽ thay đổi ngày để đánh lạc hướng dư luận. Nhưng các mốc thời gian đó cũng đã được thông báo cho các nhà báo. Cho nên, khi hạn NDA kết thúc, chúng ta sẽ có thể biết chắc chắn.

Nếu thông tin trên là đúng, thì chúng ta chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa. Nhưng, chỉ có ngày 9/7 là chắc nhất. Vì mốc thời gian đó đã được Nvidia thông báo cho các đối tác, và không dễ để họ thay đổi. Ngày soft launch có thể du di thong thả vài ngày, nhưng BẮT BUỘC phải trước 9/7. Rất có thể, Nvidia đang muốn thăm dò động thái của AMD với Navi trước khi tung ra quân bài của mình.

Lời kết

Các phiên bản RTX Super thực chất chỉ là các phiên bản tăng xung của các mã RTX hiện có. Giá dự kiến của chúng sẽ bằng với các mã card hiện đang bán. Cho nên khi dòng Super ra mắt, thì RTX 2060, RTX 2070RTX 2080 có thể sẽ đồng loạt giảm giá. Vậy thì nếu các bạn đang muốn sở hữu card RTX với giá rẻ, thì đây là cơ hội của bạn.

Geforce RTX Super 2
Thông số kỹ thuật sơ bộ của dòng RTX Super khi so với RTX 20-series bình thường.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *