" Giao diện mới đang thử nghiệm của Facebook – trắng nền nã đầy thanh lịch - ADComputer custom term paper

Giao diện mới đang thử nghiệm của Facebook – trắng nền nã đầy thanh lịch

09/12/2019, 15:20
by adcomputer 09/12/2019, 15:20

Phát hiện mới của nhà phát triển của XDA Developer cho thấy Facebook đang thử nghiệm một thiết kế mới cho ứng dụng của mình. Giao diện mới toàn màu trắng sẽ thay thế cho màu xanh huyền thoại, nhằm đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Ngoài ra, theo tin đồn, Facebook cũng đang xem xét việc tích hợp tính năng new 88, có thể liên quan đến thị trường cá cược thể thao, mở ra cơ hội cho người dùng tham gia trải nghiệm mới và thú vị. Các người chơi có thể mong đợi thêm những cập nhật thú vị về **cược thể thao** trên nền tảng này.

Trang chủ News Feed nay được “cải tạo” rất dễ nhìn, nền trắng giúp nội dung nổi bật ngay lập tức. Ở “trang cá nhân” cũng có giao diện chung tương tự, avatar và ảnh bìa được đưa vào trung tâm giống như giao diện mobile hiện tại.

Thực chất, giao diện này đã được chính Mark Zuckerberg tiết lộ phần nào trong bài phát biểu của mình tại sự kiện F8. Một vài thước phim hiển thị hình bóng Facebook “trắng tinh khôi” đã được chiếu lên màn hình minh họa, đi kèm với nhiều quyết định cải tổ ứng dụng khác của toàn hệ sinh thái Facebook. Hiện tại, nhiều trang tin ở quốc gia khác cũng đã đăng tải những hình ảnh cho thấy Facebook mới này đã có mặt cho người dùng ở khu vực họ sống.

Vẫn chưa có thông tin về việc thiết kế này có được trang bị chế độ nền tối hay không. Với những gì mà Facebook vừa làm cho Messenger khi tích hợp thêm chế độ Dark Mode  thì chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng điều đó có thể xảy ra với Facebook mới.

Hiện tại, giao diện mới vẫn đang được Facebook thử nghiệm, chỉ có một lượng nhỏ người dùng được trải nghiệm trước giao diện này. Thời điểm Facebook triển khai giao diện mới cho toàn bộ người dùng vẫn chưa được tiết lộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *