" iPad mới bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu đăng ký của EEC - ADComputer custom term paper

iPad mới bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu đăng ký của EEC

06/12/2019, 10:29
by adcomputer 06/12/2019, 10:29

 

Tổng quan

Ngay sau khi cơ sở dữ liệu của Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC) xuất hiện 5 mẫu iPad mới, 2 mẫu nữa đã được Apple đăng ký bản quyền với ủy ban này. Điều này rất có thể ám chỉ rằng một mẫu tablet giá rẻ mới sắp được Táo khuyết tung ra, thay thế mẫu iPad 6 hiện có. Hiện tại, mẫu tablet rẻ nhất trên web của Apple đang có giá 329$ (7,62 triệu đồng). Mức giá đó có thể giảm xuống mức 249$ (5,8 triệu đồng) thông qua các nhà bán lẻ online. Có thể, một mẫu iPad đắt tiền hơn đang chuẩn bị được tung ra?

iPad 1

Những mẫu iPad nào đã được Apple đăng ký?

2 mẫu tablet mà Apple vừa đăng ký với EEC có mã lần lượt là A2200 và A2232. Chúng dự kiến sẽ chạy trên phiên bản mới nhất của hệ điều hành iPadOS. Ngoài ra, Apple đã cẩn thận không để lộ thông tin gì thêm về 2 mã iPad mới. Nhưng nhìn từ đó, ta có thể đoán rằng, 1 trong số đó sẽ là mẫu iPad 10,2 inch mới thay thế cho mẫu 9,7 inch giá rẻ nhất hiện tại

iPad 2

Ngoài ra, có nhiều tin đồn cho rằng, các mẫu mới này đã bước vào sản xuất hàng loạt từ đầu tháng này. Nhưng hiện tại chưa có thông tin gì do Apple đã có các biện pháp bảo mật thông tin nghiêm ngặt.

Cuối cùng, ngoài 2 mẫu trên, Apple có thể cho ra mắt thêm 2 mẫu iPad Pro mới, trang bị SoC A13X Bionic. Đầu năm nay, Apple đã ra mắt phiên bản mới của iPad Air và Mini 5. Từ đó ta cũng có thể đoán ngay, iPad Pro sẽ là dòng tiếp theo được làm mới. Chúng có thể sẽ được ra mắt vào tháng 10. Nhưng có thể, Apple sẽ không dành nguyên cả một sự kiện rình rang cho chúng. Thay vào đó, có thể họ sẽ cho ra mắt âm thầm. Điều này cũng dễ hiểu. Vì gần đây, gã khổng lồ vùng Cupertino đã phải hứng chịu khá nhiều gạch đá từ người dùng.

Lời kết

Nếu Apple đã đăng ký với EEC thì cũng tạm coi là thông tin chính thức. Nhưng bây giờ, tất cả cũng mới chỉ là tin đồn. Apple có thể thay đổi chúng bất cứ lúc nào. Và sự chú ý của người dùng bây giờ hầu hết tập trung vào iPhone và Macbook mới. Cho nên là bây giờ, tạm gạt iPad sang 1 bên. Bây giờ là khoảng thời gian của iPhone

Chú thích:

  • EEC: Eurasia Economics Commission: Ủy ban kinh tế Á-Âu
  • SoC: System-on-Chip. Tạm hiểu là một hệ thống mang hình hài của một con chip.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *