" iPhone 12 với màn hình không tai thỏ có thể ra mắt giữa năm nay - ADComputer custom term paper

iPhone 12 với màn hình không tai thỏ có thể ra mắt giữa năm nay

06/02/2020, 11:27
by adcomputer 06/02/2020, 11:27

iPhone 12 với màn hình không tai thỏ có thể ra mắt giữa năm nay

Năm mới đã bắt đầu, và các tin đồn về iPhone 12 lại bắt đầu rộ lên. Mới đây, có thông tin cho rằng nó sẽ được ra mắt vào giữa năm nay. Thiết kế tổng thể của nó sẽ được thay đổi hoàn toàn, mặc dù các mẫu máy thử nghiệm lần trước thì không giống như vậy.

 

iPhone 12

Màn hình iPhone 12 có thể sẽ không có tai thỏ, để tối ưu diện tích màn hình?

Từ những bằng sáng chế được hé lộ bởi LetsGoDigital, ta có thể thấy Apple sẽ có thể loại bỏ tai thỏ, được ra mắt năm 2017 trên chiếc iPhone X. Apple làm vậy là để có chỗ chứa cho 1 số cảm biến quan trọng. Tuy nhiên, lý do đó không thể ngăn được những lời chê bai từ phía người dùng. Và theo các hình ảnh được hé lộ cùng các bằng sáng chế đó, ta có thể thấy iPhone 12 sẽ có một mặt trước trơn láng. Nhưng vẫn chưa rõ liệu nhà Táo có sử dụng camera thò thụt hay không. Và theo mình, có 2 cách mà Apple có thể sử dụng để có được thiết kế này.

 

iPhone 12

Thứ nhất, Apple có thể sẽ sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình tự phát triển đi kèm với Face ID. Nhưng khả năng này khó xảy ra. Bởi vì những tính năng đó được đồn đoán sẽ xuất hiện vào năm 2021, không phải năm nay. Thứ 2, nếu Apple định trang bị ngay trong năm nay, chắc chắn họ sẽ lại “cậy nhờ” tới Qualcomm. Gần đây, Qualcomm đã có cải thiện đối với cảm biến vân tay dưới màn 3D Sonic Max của mình, làm cho nó lớn hơn các thế hệ trước. Rất có thể, ngoài modem Snapdragon X55 và các tính năng bảo mật, “nhà Táo” cũng sẽ trang bị 3D Sonic Max trên chiếc flagship tiếp theo.

 

iPhone 12

Lời kết

Chung quy lại, các thông tin trên mới chỉ dừng lại ở mức đoán mò. Chúng ta chưa thể biết chắc Apple sẽ dùng cách nào để đạt được thiết kế đó trên iPhone 12. Tuy nhiên, dù có thế nào, một số khách hàng cũng sẽ không thích nó. Số còn lại thì sẽ “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa”. Lúc này, mình khuyên các bạn nên tỉnh táo và chờ đợi thông tin chính thức từ Cupertino mà thôi.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *