" iPhone XS gặp hiện tượng tự nháy flash lúc nửa đêm: Ma hiện hồn? - ADComputer custom term paper

iPhone XS gặp hiện tượng tự nháy flash lúc nửa đêm: Ma hiện hồn?

10/12/2019, 15:58
by adcomputer 10/12/2019, 15:58

Một hiện tượng kỳ quái đã xảy ra trên một số máy iPhone XS. Chúng tự nháy đèn flash liên tục kể cả khi không có báo thức, cuộc gọi hay hẹn giờ.

Theo Redditor NotRealUserNameHomie, anh và vợ mình đã gi nhận được hiện tượng này thông qua camera an ninh. Tuy hiếm gặp, nhưng hiện tượng này đã làm họ lo lắng vô cùng.

iPhone XS 1

iPhone XS gặp hiện tượng kỳ quái: Tự nháy flash kể cả khi không có hẹn giờ.

iPhone XS tự động nháy flash suốt 1 tiếng đồng hồ

Cụ thể hơn, chiếc iPhone nói trên đã nháy flash liên tục suốt 1 tiếng đồng hồ, từ 3 rưỡi – 4 rưỡi sáng. Trong lúc đó, cặp vợ chồng đã không đặt hẹn giờ, không có báo thức hay bất kỳ cuộc gọi nào.tuy nó đã diễn ra nhiều đêm, họ chỉ phát hiện ra khi họ check lại camera an ninh đặt trong phòng ngủ.

Họ cũng chia sẻ thêm, chiếc iPhone XS trên họ đã mua của nhà mạng Verizon từ hồi tuần trước. Và họ đã cập nhật iOS lên phiên bản mới nhất.

Hình ảnh ghi lại được từ camera quan sát

Một số redditor khác cho rằng,  đây chỉ là đèn chớp hồng ngoại được sử dụng bởi Face ID. Nhưng cặp vợ chồng trên cho rằng, họ đã tắt Face ID trước khi vụ việc xảy ra. Đồng thời, họ cũng khẳng định không hề bật tính năng cảnh báo bằng đèn flash.

Cặp vợ chồng trên khẳng định sẽ mang chiếc iPhone XS nói trên tới Apple Store để tìm ra nguyên nhân. Hi vọng Apple sẽ có câu trả lời thỏa đáng cho vụ việc trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *