" Kaspersky Small Office Security – Giải pháp bảo vệ an toàn cho các doanh nghiệp nhỏ - ADComputer custom term paper

Kaspersky Small Office Security – Giải pháp bảo vệ an toàn cho các doanh nghiệp nhỏ

13/12/2019, 10:34
by adcomputer 13/12/2019, 10:34

Kaspersky Small Office Security – Giải pháp bảo vệ an toàn cho doanh nghiệp nhỏ

Không phải hầu hết mọi doanh nghiệp đều có chuyên gia bảo mật an toàn hệ thống. Đa phần các doanh nghiệp nhỏ hiện nay đều không có kỹ thuật viên IT làm việc full-time, nhưng các doanh nghiệp này vẫn phải đối mặt với nhiều nguy cơ tấn công mạng như mọi doanh nghiệp khác và họ cần được bảo vệ. Vậy giải pháp nào ít tốn kém nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu cho họ? Kaspersky Small Office Security đã ra đời dựa trên mục tiêu này giúp bảo vệ doanh nghiệp an toàn khỏi các nguy cơ an ninh mạng ngày nay với chi phí hợp lý nhất.

Ngày nay doanh nghiệp nhỏ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề từ chi phí, quản lý đến bảo vệ thông tin và dữ liệu doanh nghiệp. Nhưng việc thuê một giải pháp bảo vệ doanh nghiệp lớn sẽ khiến doanh nghiệp nhỏ vướng nhiều thử thách về chi phí vận hành cũng như hệ thống quản lý. Một số doanh nghiệp nhỏ chọn cách thuê 1 người quản lý IT hệ thống, chịu trách nhiệm về an ninh mạng của doanh nghiệp. Nhưng 1 người sẽ khó có thể quản lý toàn bộ khối doanh nghiệp nhỏ đang vận hành một giải pháp bảo mật dành cho doanh nghiệp lớn. Thậm chí có doanh nghiệp còn không có người quản lý IT.

Với lý do đó, Kaspersky Lab đã cho ra mắt giải pháp Kaspersky Small Office Security dựa trên các tiêu chí:

  • Hiệu quả
  • Triển khai đơn giản
  • Quản lý dễ dàng
  • Giao diện trực quan
  • Không có gì thừa

Dựa trên 5 tiêu chí này, doanh nghiệp của bạn sẽ không cần một chuyên gia bảo mật chuyên nghiệp hay là một chuyên gia IT để cài đặt hay quản lý Kaspersky Small Office Security. Giải pháp của chúng tôi cung cấp những tính năng bảo vệ chống lại hầu hết các nguy cơ an ninh mạng ngày nay và có thể được quản lý bởi bất kỳ thành viên nào trong công ty. Trang quản lý trên trang chủ Internet cung cấp mọi thông tin hữu ích để quản lý hệ thống mạng toàn doanh nghiệp từ thông tin bản quyền, người dùng, thiết bị, phiên bản sản phẩm và hơn thế nữa. Hệ thống quản lý cũng không cần tập trung quá nhiều thời gian để quản lý, do đó nhân viên của bạn vẫn có thể tập trung vào công việc hằng ngày.

Giải pháp Kaspersky Small Office Security bảo vệ gì cho bạn?

Các doanh nghiệp đều phải đối mặt với nhiều nguy cơ tấn công mạng như mã độc tống tiền, đánh cắp dữ liệu doanh nghiệp. Kaspersky Small Office Security sẽ bảo vệ bạn cũng như tài sản dữ liệu doanh nghiệp của bạn.

  • Tiền của bạn

Hiện các tội phạm mạng tấn công vào lĩnh vực tài chính đang là một trong những mối nguy hiểm lớn gây ra nhiều thiệt hại nhất cho doanh nghiệp. Kaspersky Small Office Security có một tính năng bảo vệ mang tên Safe Money cho phép bảo vệ tài chính của doanh nghiệp bạn khỏi các tội phạm lừa đảo tấn công tài chính qua mạng. Tính năng đảm bảo cho bạn chỉ truy cập các trang web tài chính an toàn, như ngân hàng trực tuyến, nhanh chóng cảnh báo khi phát hiện các trang web giả mạo lừa đảo. Bảo vệ bạn khỏi việc mất thông tin dữ liệu tài chính trước các ứng dụng lạ hay các add on trình duyệt kém an toàn.

  • Dữ liệu của bạn

Các thông tin doanh nghiệp của bạn cũng là một món mồi ngon cho tội phạm mạng sau lĩnh vực tài chính. Đó là lý do mà giải pháp của chúng tôi cho phép bạn mã hóa các tập tin và thư mực bao gồm các bản sao lưu và kèm theo tính năng phục hồi để bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi các mã độc mã hóa tống tiền.

  • Phần mềm của bạn

Giải pháp của chúng tôi có thể giúp cho các phần mềm mà doanh nghiệp đang sử dụng được cập nhật mới, tránh việc lỗi thời tạo cơ hội cho các hacker có lỗ hổng để xâm nhập. Bằng cách lên lịch cập nhật ứng dụng, giải pháp nhanh chóng vá lỗi các ứng dụng bảo vệ tốt nhất cho khách hàng.

  • Mật khẩu của bạn

Một phần của Kaspersky Small Office Security là Kaspersky Password Manager có thể lưu trữ mật khẩu, thông tin tài khoản an toàn, các bản scan dữ liệu cũng như các ghi chú trong một kho an toàn.

  • Server mạng của bạn

Kaspersky Small Office Security cũng có thể được cài đặt trên mạng hệ thống và quản lý bảo vệ an toàn như các máy trạm thông thường.

Kaspersky Small Office Security – Giải pháp bảo vệ an toàn cho doanh nghiệp nhỏ

Hiện tại, Kaspersky Small Office Security cho 5pc 10pc đang được rất nhiều người dùng lựa chọn tại ADComputer bởi mức giá của bộ vi xử lý này là cực kì tốt so với tất cả hiệu suất cũng như những tính năng mà nó đem lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *