" KINGSTON ra mắt THẺ NHỚ CANVAS PLUS chuyên cho camera quay phim chuyên nghiệp 4K/8K - ADComputer custom term paper

KINGSTON ra mắt THẺ NHỚ CANVAS PLUS chuyên cho camera quay phim chuyên nghiệp 4K/8K

07/11/2020, 15:37
by kdadcomputer 07/11/2020, 15:37

Kingston vừa ra mắt dòng thẻ nhớ Canvas Plus mới với ba phiên bản khác nhau dành cho cả thẻ SD và thẻ microSD, bao gồm: Select Plus, Go! Plus, và React Plus hướng đến các các máy ảnh DSLR, điện thoại Android, camera hành trình hay flycam với khả năng quay video 4K/8K.

KINGSTON RA MẮT THẺ NHỚ CANVAS PLUS: DUNG LƯỢNG TỐI ĐA 512GB, TỐC ĐỘ TỐI ĐA 300MB/S, HỖ TRỢ QUAY VIDEO 8K

Kingston vừa thông báo về việc thay đổi dòng thẻ nhớ Flash ‘Canvas‘ của hãng thành ‘Canvas Plus‘. Dòng sản phẩm SD và microSD mới bao gồm thẻ nhớ UHS-II đầu tiên của Kingston. Để phù hợp hơn với Canvas Plus, các đầu đọc MobileLite Plus UHS-II cũng được giới thiệu nhằm hỗ trợ tốc độ đọc nhanh hơn với chuẩn USB 3.2 Gen 1.

KINGSTON ra mắt thẻ nhớ CANVAS PLUS chuyên cho camera quay phim chuyên nghiệp 4K/8K
KINGSTON ra mắt thẻ nhớ CANVAS PLUS chuyên cho camera quay phim chuyên nghiệp 4K/8K

Các thẻ nhớ Kingston Canvas Plus không chỉ hỗ trợ các máy ảnh và điện thoại mới nhất có khả năng quay video 4K và 8K, React Plus và MobileLite Plus cũng tương thích với các chuẩn bus UHS-I và thẻ nhớ SD thông thường. Đầu đọc MobileLite Plus sẽ được bán lẻ hoặc theo dạng gói kèm theo thẻ React Plus để đảm bảo tốc độ tối ưu.

Cụ thể, dòng thẻ Canvas Select Plus được thiết kế cho máy ảnh du lịch/nghiệp dư, máy DSLR phổ thông, phù hợp để quay video Full HD và 4K (độ nén cao) và thiết bị di động Android. Canvas Select Plus Tiêu chuẩn UHS-I Class 10 với tốc độ đọc tối đa 100MB/giây.

Dòng thẻ Canvas Select Plus MicroSD hỗ trợ hạng hiệu năng ứng dụng A1 để tăng tốc độ làm việc trên máy tính bảng và điện thoại thông minh. Dung lượng thẻ nhớ Canvas Select Plus cả loại SD và microSD đều có mức tối đa là 512GB.

Trong khi đó, dòng thẻ Canvas Go! Plus được thiết kế cho việc quay video 4K UHD và chế độ chụp ảnh liên tục trên máy ảnh DSLR hoặc cho camera hành trình 4K và flycam. Canvas Go! Plus đạt tiêu chuẩn UHS-I U3 Class 10 có thể đạt tốc độ tối đa 170MB/giây đọc và 90MB/giây ghi.

Loại thẻ Canvas Go! Plus chuẩn MicroSD hỗ trợ hiệu năng ứng dụng A2 để tăng tốc độ làm việc trên máy tính bảng và điện thoại thông minh. Canvas Go! Plus Dung lượng cả loại SD và microSD đều có mức dung lượng tối đa 512GB.

Với thẻ Canvas React Plus, đây là dòng thẻ cao cấp nhất trong series Canvas Plus của Kingston. Canvas React Plus đạt tiêu chuẩn UHS-II thích hợp cho quay video 4K/8K và chụp ảnh độ phân giải cao trên các máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

Tiêu chuẩn UHS-II U3 Class 10 của Canvas React Plus có thể đạt tốc độ tối đa 300MB/giây đọc và 260MB/giây ghi đối với thẻ SD. Với loại thẻ microSD, Canvas React Plus có tốc độ tối đa 285MB/giây đọc và 165MB/giây ghi.

Thẻ microSD Canvas React Plus tiêu chuẩn UHS-II hỗ trợ hiệu năng ứng dụng A1 để đẩy nhanh tốc độ xử lý thao tác trên máy tính bảng và điện thoại thông minh. Canvas React Plus có mức dung lượng cho cả loại SD và microSD tối đa 256GB.

Kingston tuyên bố thẻ Flash Canvas Plus sẽ được bảo hành trọn đời, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí bởi các chuyên gia từ Kingston. Sản phẩm hiện được bày bán tại Shopee chính thức của Kingston và các đại lý uỷ quyền trên toàn quốc như ADcomputer

ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như Laptopthiết bị mạngn hìnhHyperXbàn ghế gamelinh kiện máy tínhloa Blaster, phền mền diệt virusthiết bị lưu trữmáy tính đồng bộ minithiết bị phụ kiện.

Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000

Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
Google map: ADcomputer

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *