" LMHT sẽ không thể truy cập từ Iran hay Syria vì lệnh cấm vận - ADComputer custom term paper

LMHT sẽ không thể truy cập từ Iran hay Syria vì lệnh cấm vận

06/12/2019, 14:36
by adcomputer 06/12/2019, 14:36

Từ nay LMHT sẽ không thể truy cập từ Iran hay Syria vì lệnh cấm vận!!!

“Những hạn chế như thế này có thể thay đổi bởi chính sách của chính phủ Mỹ.”

LMHT
LMHT

Liên minh huyền thoại đã bị chặn ở Iran và Syria, với những người chơi từ các quốc gia này khi đăng nhập sẽ nhận được thông báo về những hạn chế là do “luật pháp và quy định của Mỹ”.

Bối cảnh cho lệnh cấm đang gia tăng căng thẳng giữa Iran và Mỹ, khiến Tổng thống Donald Trump áp đặt các biện pháp trừng phạt bổ sung “lớn” đối với nước này trong vài ngày qua.  Syria là một đồng minh quan trọng của Iran nên cũng bị áp đặt những lệnh cấm tương tự.

5 giây dành cho quảng cáo :>

Công ty ADcomputer chuyên cung cấp thiết bị IT hàng đầu VN rất mong các bạn ủng hộ chúng tôi ạ,chúc các bạn có một ngày vui vẻ!!!

LMHT
LMHT

Nhà phát triển League of Legends là Riot Games lại đặt trụ sở chính tại Mỹ.

Một người chơi LMHT Iran đã chụp ảnh màn hình và đăng lên các diễn đàn chính thức của trò chơi: “Do luật pháp và quy định của Mỹ, quốc gia của bạn không thể truy cập Liên minh huyền thoại vào thời điểm này. Tuy nhiên những điều này có thể thay đổi bởi chính phủ Mỹ games, vì vậy nếu và khi điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ vui mừng chào đón bạn trở lại với Đấu trường công lý. ”

Dựa vào những thảo luận trên diễn đàn Reddit, có vẻ như Iran và Syria là hai quốc gia duy nhất bị ảnh hưởng cho đến thời điểm hiện tại. Đương nhiên, người chơi vẫn có thể sử dụng VPN để vượt qua lệnh cấm, nhưng điều đó có nghĩa là họ sẽ chơi với một ping cao hơn nhiều so với bình thường.

Riot vẫn chưa đưa ra một tuyên bố về vấn đề này. Nhưng có vẻ như đây là điều tất cả các nhà phát hàng game đang làm khi Origin cũng không cung cấp dịch vụ ở Syria hay Iran do “luật cấm vận và luật trừng phạt của Mỹ”, trong khi trang web của Epic Games cho biết cửa hàng của họ có ở khắp mọi nơi “trừ trường hợp luật pháp Mỹ cấm, đơn cử như Bắc Triều Tiên và Iran “

Hẹn sớm gặp lại các bạn ở trang chủ của ADcomputer ạ 😀

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *