" Netflix bị vướng vụ kiện tập thể do “lừa dối nhà đầu tư” - ADComputer custom term paper

Netflix bị vướng vụ kiện tập thể do “lừa dối nhà đầu tư”

07/12/2019, 15:04
by adcomputer 07/12/2019, 15:04

Netflix bị vướng vụ kiện tập thể do “lừa dối nhà đầu tư”

Netflix, nhà tư vấn SVOD lớn nhất thế giới, đang bị vướng vào vòng pháp lý lừa dối nhà đầu tư.Nguyên nhân là do báo cáo kinh doanh không được như kỳ vọng.

lừa dối nhà đầu tư
lừa dối nhà đầu tư

Netflix bị vướng vào 1 vụ kiện tập thể với các nhà đầu tư

5 giây dành cho quảng cáo :>

Công ty ADcomputer chuyên cung cấp thiết bị IT hàng đầu VN rất mong các bạn ủng hộ chúng tôi ạ,chúc các bạn có một ngày vui vẻ!!!

Chi tiết về vụ kiện Netflix

Nguyên nhân của vụ kiện này xuất phát từ việc báo cáo doanh thu có phần sai lệch. Trong báo cáo tháng 4, họ cam kết là sẽ thu hút được 5 triệu lượt đăng ký mới trong Quý 2. Nhưng, báo cáo thực tế cho thấy, họ chỉ kéo được 2,7 triệu lượt đăng ký mới. Tồi tệ hơn, họ đã mất thêm 126 nghìn lượt đăng ký ngay trên đất Mỹ.

Chính vì đó, các nhà đầu tư đã gọi điều này là giả dối và coi Netflix là lừa đảo. Điều đó dẫn tới vụ kiện tập thể trên xảy ra. Các cơ quan luật đã kêu gọi các nhà đầu tư đăng ký tham gia vụ kiện trước ngày 20/9. Và cổ phiếu của Netflix đã giảm 1.2% sau khi thông tin về vụ kiện này được phát giác.

Lời kết

Tuy nhiên, theo mình, đây chỉ là một vụ kiện tập thể bột phát, thiếu nghiêm túc của các nhà đầu tư đi tìm kiếm giải pháp mà không có căn nguyên. Nếu thành công, thì vụ kiện này sẽ tạo ra một tiền lệ xấu. Từ đó, các nhà đầu tư sẽ có suy nghĩ “Nếu nó không đạt đủ doanh thu thì mình kiện”. Điều đó sẽ dẫn tới một kết cục thảm khốc cho nền kinh tế hiện đại.

Mình sẽ cập nhật thông tin diễn biến vụ kiện này một cách nhanh nhất.

Hẹn sớm gặp lại các bạn ở trang chủ của ADcomputer ạ 😀

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *