" Màn hình Kinglight M2559P 144hz dành cho game thủ giá rẻ nhất Việt Nam - ADComputer ghostwriter

Màn hình Kinglight M2559P 144hz dành cho game thủ giá rẻ nhất Việt Nam

27/12/2019, 17:10
by adcomputer 27/12/2019, 17:10

Giới thiệu về Màn hình Kinglight M2559P

Màn hình Kinglight M2559P 25 icnh là một màn hình chuyên dành cho game thủ với độ phân giải Full HD,tần số quét 144Hz,tốc độ đáp ứng 1ms,mang trong mình một thiết kế vô cùng sang trọng nhưng lại có một mức giá vô cùng dễ chịu dành cho game thủ chỉ rơi vào khoảng hơn 4tr đồng ở ADcomputer.

Với mức giá như vậy M2559P sẽ mang lại cho chúng ta những sức mạnh gì,liệu có đáng đồng tiền bát gạo không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua nhé!

Màn hình Kinglight M2559P
Màn hình Kinglight M2559P

Thiết kế cực ảo diệu của Màn hình Kinglight M2559P

Tuy là một màn hình dành cho game thủ nhưng M2559P lại có một thiết kế rất tinh tế.Bốn cạnh của màn hình được làm mỏng để giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh không giới hạn,cũng như nhu cầu ghép nối từ 2 đến 3 màn hình,mở rộng không gian thư giãn tại nhà hay góc làm việc hay chơi game hiện đại.

Màn hình Kinglight M2559P
Màn hình Kinglight M2559P

Chân đế được làm hình tròn rất chắc chắn,nhưng rất tiếc chúng ta chỉ có thể thay đổi được độ nghiêng của màn hình mà không thể thay đổi được độ cao của nó.Dải màu đỏ dưới màn hình được cho là một điểm nhấn tạo nên sự lôi cuốn cho mặt trước của màn hình.So với model 27′ không dải này thì 25′ theo đánh giá cá nhân của chúng tôi đó là một điểm cộng.

Màn hình Kinglight M2559P
Màn hình Kinglight M2559P

Các cổng kết nối khác của Màn hình Kinglight M2559P 

Máy được trang bị 2 cổng HDMI,một cổng display port,1 cổng audio. Một điều mình cảm thấy hơi tiếc là chiếc màn hình này không trang bị những cổng mở rộng USB để chúng ta có thể kết nối các thiết bị ngoại vi khác một cách tốt hơn. Nhưng với giá cực tốt,chỉ tầm hơn 4tr cho một chiếc màn hình game thủ 144Hz chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều.

Màn hình Kinglight M2559P
Màn hình Kinglight M2559P

Một điểm lưu ý nữa dành cho các bạn để có thể tận dụng được tối đa sức mạnh tần số quét 144Hz của màn hình này là chúng ta phải kết nối máy tính với màn hình này qua cổng Display port,nếu dùng cổng HDMI thì tần số quét chỉ lên được mức 120Hz,điều này khá là bất tiện cho các bạn sử dụng Laptop chơi game muốn kết nối ra chiếc màn hình này.

Tấm nền màn hình của Màn hình Kinglight M2559P 

Panel được dùng cho M2559P là Panel TN,một Panel phổ biến cho các màn hình gaming tầm trung.Màn hình Panel TN cho góc nhìn hạn chế hơn so với panel IPS nhưng đổi lại chúng ta có một tốc độ đáp ứng rất cao 1ms rất phù hợp cho việc chiến các game Esports như CSgo,PUBG,….

Màu sắc của Màn hình Kinglight M2559P

Đây là một điểm mình nghĩ Kinglight đã làm rất tốt trên những màn hình của hãng. M2559P đang được trang bị rất nhiều ở chế độ hiện thi màu sắc khác nhau như Photo,Movies,Game,FPS,…..

Ở chế độ chơi game khi mình chơi những tựa game MOBA hay Liên Minh thì màn hình cho được ở chế độ rất sắc nét khi mình nhìn thẳng.

Ở chế độ FPS thì các vùng Shadow được thể hiện rất chi tiết khiến cho việc chơi các tựa game cần độ phát hiện cao như PUBG hay CSgo thì rất dễ để phát hiện ra kẻ địch trong vùng tối khiến chúng ta ăn mạng dễ dàng.

Tổng kết lại: Đây chưa phải là một chiếc màn hình thực sự xuất sắc nhưng cũng đủ để đáp ứng những nhu cầu của các game thủ trên thị trường hiện nay.Đặc biệt với mức giá chỉ hơn 4tr đồng là các bạn đã có thể sắm cho mình một chiếc màn đẳng cấp.

Bạn có thể mua Màn hình 144Hz Kinglight M2758P – 27″ giá rẻ và uy tín ở đâu?

Hãy đến với công ty ADcomputer chuyên phân phối,cung cấp thiết bị IT số 1 miền Bắc để có được những sản phẩm giá cả hợp lý,uy tín và chất lượng nhất!!!

Hẹn sớm gặp lại các bạn ở trang chủ của ADcomputer ạ 😀

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.