" Top 7 Màn hình máy tính tốt, đẹp và bền nhất hiện nay 2020 - ADComputer custom term paper

Top 7 Màn hình máy tính tốt, đẹp và bền nhất hiện nay 2020

28/12/2019, 17:03
by adcomputer 28/12/2019, 17:03

Top 7 Màn hình máy tính tốt, đẹp và bền nhất

1.Màn hình Kinglight M2736B 75Hz 

màn hình chơi game tốt nhất
màn hình chơi game tốt nhất

Giá: 3.890.000 đ

Đây là màn hình hiển thị đa phương tiện, có độ phân giải Full HD với thiết kế kiểu dáng đẹp hiện đại, không viền. Đáng chú ý là thiết kế phối hợp các sắc màu Đen – Đỏ- kim loại và bên trong là bảng màn hình LED . Bên cạnh độ phân giải 1920 x 1080 & độ tương phản động 1000:1, Màn hình Kinglight M2736B 75Hz được trang bị công nghệ tiên tiến, mở ra góc xem hình ảnh rộng 178/178 với chất lượng hình ảnh đẹp cùng hiệu năng hiển thị xuất sắc.

  • Kích thước màn hình: 27″
  • Tấm nền – Panel: AUO-TN
  • Độ phân giải: 1920 x 1080
  • Tốc độ phản hồi: 1Ms
  • Cổng kết nối: HDMI, DP
  • Tần số quét: 75Hz

2. Màn hình máy tính LG 24MP88HV-S 24 inch Full HD – Cân nhắc

màn hình máy tính lg có tốt không

Màn hình máy tính LG 24MP88HV-S 24 inch

Bên cạnh Dell U2417H, trong phân khúc màn hình máy tính dưới 5 triệu đồng chúng ta còn có thêm rất nhiều lựa chọn hấp dẫn khác. Một số đó chính là model LG 24MP88HV-S, mẫu màn hình cũng sở hữu kích thước 24 inch.

Một trong những điểm ấn tượng nhất ở chiếc màn hình máy tính này đến từ thiết kế không viền Benzel vô cùng sang trọng, kết hợp cùng chân đế ArcLine để tạo nên điểm nhấn góp phần tô điểm thêm vẻ thẩm mỹ cho toàn bộ không gian làm việc của bạn.

Màn hình 24 inch cho độ phân giải Full HD 1920×1080 pixels, sử dụng tầm nền IPS có khả năng hiển thị chính xác gần 99,99% dải màu sRGB. Qua đó cho phép bạn thoải mái đắm chìm trong những trải nghiệm hình ảnh hết sức thú vị, dễ dàng điều chỉnh hình ảnh với 2 chức năng OnScreen Control và My Display Presets.

Màn hình máy tính LG 24MP88HV-S được tích hợp 2 loa có tổng công suất 10W cùng với đó là công nghệ âm thanh MAXXAudio sẽ cho ra những âm thanh rõ ràng, trong trẻo và đầy khỏe khoắn.

Trong quá trình làm việc bạn có thể chia màn hình ra thành những kích thước khác nhau để phục vụ nhiều nhu cầu công việc khác nhau thông qua chế độ hiển thị đa màn hình Screen Split 2.0 và PIP.

Ngoài ra, LG 24MP88HV-S còn có thêm 2 tính năng hữu dụng khác là Flicker Safe và Reader Mode nhằm mục đích bảo vệ tốt cho đôi mắt người dùng, đồng thời hỗ trợ cho những đối tượng bị mù màu có thể nhận biết màu sắc yếu.

3. Màn hình cong Samsung LC24F390FHEXXV 24 inch Full  HD

màn hình máy tính cong samsung có tốt không

Màn hình Samsung LC24F390FHEXXV 24 inch

Bạn mong muốn sở hữu một chiếc màn hình máy tính cong tốt nhất, có thiết kế đẹp mắt và độ phân giải cao trong tầm giá chỉ khoảng 3-5 triệu đồng thì cái tên Samsung LC24F390FHEXXV chắc chắn sẽ được quan tâm hàng đầu.

Sở hữu màn hình kích thước 24 inch cùng độ cong 1800R có bán kính vòng cung 1800mm đã được tối ưu tốt để cho ra những góc nhìn với chiều sâu và độ sắc nét cao hơn. Một chiếc màn hình phổ thông thích hợp để phục vụ các nhu cầu giải trí như xem phim, tivi hay chơi game.

SamSung LC24F390FHEXXV sử dụng công nghệ tấm nền VA thay vì công nghệ màn hình thể IPS như những dòng sản phẩm khác nhưng vẫn cho ra tỷ lệ tương phản 3000:1 sắc xảo và sống động.

Công nghệ FreeSync của AMD có khả năng đồng bộ tự động giữa tần số làm tươi màn hình và tốc độ khung hình/giây để qua đó giảm tối thiểu hiện tượng giật hình giúp quá trình chơi game được mượt mà hơn bao giờ hết.

Nhờ được tích hợp tính năng tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo môi trường xung quanh sẽ giúp SamSung LC24F390FHEXXV tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ cũng như thân thiện với môi trường xung quanh. Ngoài ra, công nghệ chống nhấp nháy để đôi mắt người dùng dễ chịu hơn khi nhìn liên tục vào màn hình trong thời gian dài.

4. Màn hình máy tính The Space Samsung LS32R750UEEXXV 32 inch 4K

The Space Samsung LS32R750UEEXXV 32 inch 4K

Đối với những nhu cầu công việc đòi hỏi tính đa nhiệm và hiển thị hình ảnh sắc nét, chi tiết như thiết kế đồ họa thì bạn nên cân nhắc đến những dòng màn hình máy tính ở phân khúc cao cấp hơn như Samsung LS32R750UEEXXV chẳng hạn.

Đây là chiếc màn hình máy tính có kích cỡ lớn nhất trong danh sách này, sở hữu kích thước màn hình lớn lên đến 32 inch cho phép người dùng có thể thoải mái tối ưu công việc bằng cách chia màn hình ra thành nhiều không gian làm việc khác nhau.

Độ phân giải cao đến 4K (3840×216 pixels) kết hợp cùng độ tương phản 2500:1 và tỷ lệ màn hình 16:9 giúp các hình ảnh, video được hiển thị cực kỳ rõ ràng, sắc nét và có độ chân thực cao hơn rất nhiều so với màn hình FullHD hay 2K.

Hoàn hảo với thiết kế siêu mỏng và ba cạnh không khung viền sang trọng và tinh tế góp phần làm tăng độ thẩm mỹ cho không gian làm việc. Hệ thống giá treo có kết cấu vững chắc và chịu được tải trọng lớn, phần giây cáp đã được ẩn gọn gàng và ngăn nắp hơn vào bên trong.

Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể treo màn hình ở bất cứ vị trí nào, chưa kể tính năng nâng lên/hạ xuống rất linh hoạt để bạn dễ dàng và nhanh chóng lắp đặt sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời đều được.

Tuy giá bán tương đối cao từ 10 triệu đồng nhưng với rất nhiều ưu điểm vượt trội thì Samsung LS32R750UEEXXV vẫn là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt nếu điều kiện kinh tế cho phép.

5. Màn hình máy tính giá rẻ BenQ GW2270H 22 inch Full HD

màn hình máy tính benq có tốt không

Màn hình máy tính BenQ GW2270H 22 inch

Đối với những bạn có điều kiện kinh tế eo hẹp thì một chiếc màn hình máy tính giá rẻ khoảng 2 triệu như BenQ GW2270H rất đáng để bạn cân nhắc. Màn hình có kích thước khoảng 22 inch gọn gàng, kiểu dáng hiện đại và thiết kế sang trọng với viền siêu mỏng.

Sở hữu màn hình với độ phân giải cao Full HD 1920×1080 pixels cùng kích thước chuẩn tỉ lệ 16:9 sẽ cho ra những hình ảnh hiển thị rõ ràng, độ sắc nét cao nhưng vẫn đảm bảo độ chân thực.

Độ tương phản cao 3000:1 cho phép tạo ra những hình ảnh có chiều sâu và rõ nét hơn, đặc biệt trong trường hợp những phân đoạn có bố cục tối và phức tạp. Thời gian đáp ứng 5ms cho phép bạn có thể thoải mái thưởng thức video mà không bị nhòe hay mờ.

Công nghệ đèn nền LED hiện đại vừa đảm bảo giữ được những gam màu sáng vừa hỗ trợ tạo ra những gam màu tối sâu sắc và có độ tương phản cao. Chế độ Eco thông minh có khả năng điều chỉnh độ sáng của đèn nền theo môi trường để bảo vệ đôi mắt người dùng và góp phần tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Được tích hợp 2 cổng kết nối tín hiệu hình ảnh là D-sub và DVI-D giúp người dùng có thể thoải mái kết nối và truyền tải dữ liệu hình ảnh chất lượng cao đến hầu hết các thiết bị laptop, máy tính hay những dòng PC sử dụng card đồ họa VGA rời.

6. Màn hình thiết kế đồ họa Asus VZ27AQ 27 inch 2K

màn hình máy tính asus có tốt không

Màn hình máy tính Asus VZ27AQ 27 inch 2K

Với những bạn đang có nhu cầu chọn mua màn hình máy tính để phục vụ công việc thiết kế đồ họa thì chắc chắn không muốn bỏ qua Asus VZ27AQ. Một chiếc màn hình siêu mỏng có độ dày chỉ 7mm và kiểu dáng cực kỳ bắt mắt với thiết kế không viền.

Sở hữu kích thước màn hình tương đối khoảng 27inch độ phân giải cao 2K 2560×1440 pixels, đi cùng là tấm nền IPS có tỷ lệ tương phản 1000:1 và góc nhìn tương đối rộng lên đến 178 độ để đem lại những trải nghiệm hết sức thú vị.

Asus VZ27AQ cũng được đánh giá cao ở tính đa nhiệm, tùy vào nhu cầu công việc hay giải trí bạn hoàn toàn có thể thoải mái thiết lập chế độ đa màn hình. Độ sáng 250cd/m2 cho hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực nhất.

Việc nhìn vào màn hình liên tục trong thời gian dài sẽ khiến đôi mắt người dùng trở nên mệt mỏi, hiểu được điều Asus đã tích hợp vào sản phẩm công nghệ lọc và khử nhấp nháy Eye Care tiên tiến đã được chứng nhận bởi TÜV Rheinland. Chưa kể tính năng EyeCheck cũng góp phần chăm sóc và bảo vệ đôi mắt hiệu quả hơn.

Tích hợp nhiều cổng kết nối đa dạng như HDMI, D-Sub, DisplayPort hay jack cắm 3.5mm giúp kết nối dễ dàng và nhanh chóng đến các đầu phát đĩa Blu-ray. Hệ thống 2 loa đi kèm có công suất 2Wx2 giúp tạo ra âm thanh stereo đầy sống động phục vụ nhu cầu giải trí.

7. Màn hình gaming LG 24MP59G-P 24 inch Full HD

màn hình chơi game lg tốt nhất

Màn hình gaming LG 24MP59G-P 24 inch

LG 24MP59G-P là một trong những dòng sản phẩm màn hình chơi game tốt nhất dành cho các game thủ chuyên nghiệp trong phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng. Kết cấu màn hình vững chắc, phần chân đế bên dưới được thiết kế hình chữ V khá độc đáo và cuốn hút.

Kích thước màn hình chuẩn 24 inch có độ phân giải cao Full HD 1920×1080 pixels, tỉ lệ 16:9 và công nghệ hiển thị IPS mang lại những hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét. Ứng dụng công nghệ AMD Free Sync sẽ có khả năng loại bỏ những hiện tượng giật, xé hình.

Thời gian đáp ứng 5ms và công nghệ Motion Blur Reduction 1ms hạn chế tình trạng lưu ảnh và mang đến những chuyển động mượt mà hơn trong game. Với chế độ đồng bộ hóa chuyển động Dynamic Action Sync sẽ giảm thiểu được độ trễ của màn hình và cho phép các game thủ có những trải nghiệm các game hành động tốt hơn.

Chế độ Game Mode của màn hình có nhiều chế độ tùy chọn sẵn như FPS Game1, FPS Game2, RTS Game và Custome Game để người dùng thoải mái lựa chọn mà không cần phải tốn kém nhiều thời gian cho việc cài đặt như ở những dòng màn hình gaming khác.

Tích hợp đa dạng nhiều cổng kết nối như DVI, HDMI 1.4, DisplayPort 1.2 hay jack cắm 3.5mm nên LG 24MP59G-P hầu như đều có thể kết nối ổn định với các thiết bị máy tính khác nhau.

Bạn có thể mua màn hình chính hãng chất lượng và uy tín ở đâu?

Hãy nhanh chóng đến công ty ADCOMPUTER của chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm kĩ hơn. Chúng tôi sẽ khiến bạn không bao giờ thất vọng về sự lựa chọn tin cậy vào công ty chúng tôi.Và đặc biệt hơn khi bạn không cần lo lắng về giá của sản phẩm.

Hoặc bạn có thể truy cập vào ADCOMPUTER.COM.VN để tham khảo những mẫu mã mới nhất.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *