" Tại sao nên mua Máy tính mini thay cho máy tính thông thường vào năm 2020 - ADComputer custom term paper

Tại sao nên mua Máy tính mini thay cho máy tính thông thường vào năm 2020

10/02/2020, 10:22
by adcomputer 10/02/2020, 10:22

Tại sao nên mua Máy tính mini thay cho máy tính thông thường vào năm 2020

Máy tính mini sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tính di động cao luôn là mong muốn đối với đại đa số người đã, đang và có nhu cầu sử dụng PC. Trong thời điểm hiện tại, máy tính mini đã được cải tiến hơn rất nhiều với cấu hình mạnh mẽ cùng với mức giá vô cùng hợp lý, sản phẩm đang là sự lựa chọn ưu tiên dành cho các văn phòng, doanh nghiệp

Với công nghệ PC phát triển hiện nay không khó để tìm giải pháp mới hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng cũng như không gian đặt máy tính phù hợp, khoa học. Những cỗ máy cỡ nhỏ với cấu hình mạnh mẽ là giải pháp xuất sắc cho người tiêu dùng.

Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian làm việc, giải trí

Máy tính mini với thiết kế siêu gọn nhẹ phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau, tính di động cao đặt ở nhiều vị trị khác nhau một cách dễ dàng vì máy không còn cồng kềnh như các máy tính truyền thông, kích thước có thể nằm gọn trong lòng bàn tay hoặc chỉ bằng 1 quyển số ghi chép.

Máy tính mini
Máy tính mini

Phần cứng mạnh mẽ

Sức mạnh từ phần cứng và phần mềm có nhiều ưu thế vượt trội, các CPUGPU của Intel hay AMD đều được thay thế bằng chip tổng hợp APU đủ để chiến mượt các game 3D và phục vụ tốt cho công việc. Máy NUC7CJYH cũng được trang bị nhiều cổng kết nối phong phú hơn so với PC thông thường đồng thời tích hợp sẵn nhiều ứng dụng, phần mềm như Photoshop,… mang đến hiệu quả cao từ giải trí cho đến công việc.

Máy tính mini
Máy tính mini

Tiết kiệm chi phí

Mini PC như NUC5PPYH không còn xa lạ với người dùng do giá sản phẩm không còn chênh lệch nhiều với giá PC cấu hình tương đương, sản phẩm cực kì phù hợp nhất với đối tượng doanh nghiệp, văn phòng hay người dùng cá nhân mong muốn tiết kiệm không gian.

Máy tính mini
Máy tính mini

Máy tính mini tuy nhỏ nhưng vô cùng chất thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và  nhỏ, các cửa hàng. Với phần cứng mạnh mẽ cho mọi hoạt động thao tác diễn ra trên y nhanh chóng. Cùng với mức giá vô cùng ưu đãi và nhiều khuyến mãi tại ADcomputer thì máy tính mini là thiết bị hoàn hảo đáng giá nên mua trong thời điểm hiện nay.

Bạn có biết công ty nào bán sản phẩm máy tính mini uy tín giá rẻ không?

Nếu bạn chưa có, hãy đến với Công ty ADcomputer của chúng tôi!!! Với hơn 10 năm hoạt động và tiêu chí chính hãng,uy tín và giá thành vô cùng hợp lý sẽ khiến bạn yên tâm để đồng hành cùng chúng tôi!

Bên cạnh đó chúng tôi còn bán rất nhiều sản phẩm chất lượng khác có thể bạn sẽ hứng thú qua đường link bên dưới này bạn nhé!

—>>>>>>>> ADCOMPUTER

Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành cùng công ty chúng tôi.Chúc bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *